“Chợ trời” Sài Gòn bán gì?

13:45 | 15/03/2016

2,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ hàng phế thải, hàng cũ, hàng nhái đến hàng trộm cắp… đều được bày bán tràn lan tại “chợ trời” ở các quận trên địa bàn TP HCM.
cho troi sai gon ban gi
Mua bán ở chợ trời Sài Gòn

Dạo quanh các chợ trời trên đường Nguyễn Kiệm, Hùng Vương, Trần Quang Khải, Phó Đức Chính, Ba tháng Hai, Vĩnh Viễn… khách hàng có thể xem và mua hàng trăm thứ hàng đã qua sử dụng.

Từ đồ điện tử như giàn loa, điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ… đến các mặt hàng kính mát, giày dép, hay những hàng cũ đến “phế thải” như đĩa CD, băng cassette, ống kính và máy ảnh hư… Các mặt hàng này có loại còn mới có thể dùng được, có loại mua chỉ để “trưng bày”.

cho troi sai gon ban gi

Chợ trời Sài Gòn: Bán từ hàng thải đến hàng gian

Nhiều năm nay, chợ trời lấn chiếm vỉa hè, lòng đường vẫn tồn tại trên các tuyến đường như Nguyễn Kiệm, Hùng Vương, Trần Quang Khải, Phó Đức Chính, Ba tháng Hai, Vĩnh Viễn… bán hàng từ phế thải đến hàng trộm cắp, hàng nhái.

cho troi sai gon ban gi

Nên dẹp “chợ bán đồ ăn cắp”?

Chợ Hòa Bình còn được gọi là chợ Trời hay chợ Giời (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) từ lâu đã mang tiếng là nơi “bán đồ ăn cắp”. Nơi đây cũng nhiều lần bị cơ quan chức năng kiểm tra, thu giữ “đồ ăn cắp”, nên nhiều ý kiến cho rằng cần dẹp ngôi chợ này…!

Võ Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc