Chia tay đại gia, Hạ Vi - Thúy Vi được nhiều hơn mất?!

19:45 | 04/04/2016

3,236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu so sánh Hạ Vi và Thúy Vi thì khá khập khiễng nhưng có lẽ họ có điểm chung là có bệ phóng hoàn hảo để đưa tên tuổi đến gần hơn với công chúng.

Cuộc sống của Thúy Vi - nữ sinh Cà Mau, người thứ ba đột nhiên xuất hiện trong mối quan hệ giữa Midu và thiếu gia Phan Thành khiến dư luận dậy sóng một thời gian đã sang một trang mới.

Từ cô bé học sinh chẳng ai biết đến, Thúy Vi giờ trở thành cái tên "hot", có thể tiêu cực nhưng cô bé đang có những show kiếm ra tiền. Làm mẫu quảng cáo, rồi đang được mời vào một vai phụ trong một bộ phim chuẩn bị bấm máy... Chưa kể thời gian được thiếu gia tán tỉnh, Thúy Vi có một số quà!

Dù bị chỉ trích gay gắt là người thứ ba, mặt dày, trơ tráo… nhưng Thúy Vi dẫu sao đã lọt vào mắt xanh thiếu gia, và một tương lai với sự nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền đang sáng lạn trước mắt Vi.

hau chia tay dai gia ha vi thuy vi duoc nhieu hon mat
Hạ Vi và Thúy Vi

Hạ Vi, một bông hoa đẹp hơn, đẳng cấp khác hơn, nhưng lại chưa tỏa hương sắc. Hạ Vi từng đạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ. Nhưng người ta nhắc đến Hạ Vi như một hotgirl, có khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, chứ với giới showbiz và công chúng Hạ Vi còn quá xa lạ.

Vẫn biết, so sánh Hạ Vi và Thúy Vi là khập khiễng nhưng họ có điểm chung là lọt mắt xanh của đại gia. Mà đại gia này còn là người của công chúng, còn thân thiết và có sức ảnh hưởng với công chúng, truyền thông. Vậy là nghiễm nhiên họ được lăng-xê mà không cần một công ty truyền thông, hay PR nào cả. Họ luôn được báo chí ưu ái nhắc đến là “bóng hồng” sánh vai bên hai đại gia, "song Vi" bỗng chốc trở nên nổi tiếng, hàng ngàn người biết đến, báo chí điểm mặt gọi tên hàng ngày…

Trong suốt thời gian đi bên Cường Đôla, Hạ Vi được dư luận, công chúng tung hô nhan sắc, nào là vẻ đẹp “vạn người mê”, rồi bản sao của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch… Mặc dù không phải giờ Vi mới đẹp! 

Tuy nhiên cả hai cặp đã “sớm nở tối tàn”, khác với Thúy Vi là kẻ xen ngang phá hạnh phúc, Hạ Vi đến với Cường Đô la công khai và là người lấp khoảng trống của Hà Hồ.

Thúy Vi thì sau khi vỡ lở chuyện “đi đêm” với thiếu gia vừa điính hôn thì phải rút lui trong lặng lẽ, Hạ Vi thì không biết vì những mâu thuẫn gì mà cũng sớm chấm dứt cuộc tình với Cường Đô La.

Người ta vẫn nói sau chia tay thì người phụ nữ luôn là người thiệt thòi, nhưng với trường hợp này có vẻ không chính xác. Hạ Vi, Thúy Vi được nhiều hơn là mất đi một người đàn ông, bạn trai, người tình.

hau chia tay dai gia ha vi thuy vi duoc nhieu hon mat

Cơn sốt từ ‘giai nhân của Cường Đô la’

Chỉ qua vài bức ảnh dắt tay nhau hay mặc quần đôi của Cường Đôla và hotgirl Hạ Vi – ‘giai nhân của Cường Đô la’, Hạ Vi trở thành một cái tên hot được chú ý bàn tán trên mọi diễn đàn.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.