Chỉ 4 trận đấu, Mourinho đã đi vào lịch sử M.U với kỷ lục chưa từng có

05:00 | 01/09/2016

2,007 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù chỉ mới bắt đầu dẫn dắt M.U từ đầu hè nhưng Jose Mourinho đã liên tục xô đổ những kỉ lục tại Old Trafford. Mới đây, “Người đặc biệt” lại một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử “Quỷ đỏ” với một kỉ lục chưa từng có.

Sau một mùa giải thảm họa và bị CLB Chelsea sa thải, Mourinho cập bến Old Trafford với rất nhiều sự nghi ngờ về khả năng thành công của ông. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người bồ Đào Nha đang từng bước đập tan mọi sự nghi hoặc từ phía dư luận khi giúp Man United lột xác hoàn toàn so với mùa giải trước.

tin nhap 20160831222959

Dưới bàn tay của “Người đặc biệt”, đội bóng chủ sân old Trafford đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. M.U của Mourinho luôn hừng hực một ý chí chiến đấu mạnh mẽ cho tới những phút cuối cùng. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với những gì các cầu thủ “Quỷ đỏ” từng trình diễn dưới thời HLV Louis Van Gaal.

tin nhap 20160831222959

Xem M.U thi đấu những trận vừa qua, rất nhiều người đã liên tưởng tới M.U của những tháng ngày vinh quang khi Sir Alex Ferguson còn tại vị. Chính tinh thần chiến đấu không mệt mỏi, khát khao giành chiến thắng được duy trì từ đầu trận cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên đã giúp cho Quỷ Đỏ có được chuỗi trận toàn thắng sau 4 trận đấu chính thức đã qua. Thành tích này là điều mà chưa từng có HLV nào làm được trong lịch sử của United.

tin nhap 20160831222959

Ở trận đấu tiếp theo, M.U của Mourinho sẽ đụng độ với một đối thủ rất mạnh là Man City của HLV người Tây Ban Nha – Pep Guardiola. Trận đấu này thể xem là cuộc thử lửa thực sự với Mourinho. Tuy nhiên, nếu Mourinho có thể tiếp tục duy trì được sự hưng phấn của các cầu thủ sau 4 trận thắng vừa qua, M.U hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố.

tin nhap 20160831222959
Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City
Mourinho có thể 'nhào nặn' Daley Blind thành John Terry
Mourinho tay lăm lăm cầm xẻng chống lại đám thợ xây

Kim Quy

Kenhthethao.vn