Chelsea tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

21:50 | 26/09/2016

507 lượt xem
|
Theo một loạt thông tin gần đây, huấn luyện viên Antonio Conte đang để mắt đến ngôi sao người Argentina.  
chelsea tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong

Angel Di Maria, tiền vệ chạy cánh hiện đang khoác áo PSG đang được liên hệ để chuyển đến sân Stamford Bridge. “Thiên thần” đã chịu 1 năm khổ sở tại M.U dưới thời Louis Van Gaal, trước khi chuyển đến Pháp để xây dựng lại sự nghiệp.

Chuyển đến Premier League với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria đã liên tục có những pha kiến tạo trong những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên bất đồng ngôn ngữ cùng những khó khăn trong việc hòa nhập cuộc sống ở Anh đã khiến cầu thủ này dần biến mất trên sân cỏ. Tuy nhiên, rõ ràng cựu ngôi sao của Real Madrid vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Làm đồng đội với Zlatan Ibrahimovic ở mùa giải trước, Di Maria đã ghi được đến 15 bàn trên mọi mặt trận, một thành tích đáng nể với một tiền vệ. Nhưng theo thông tin mới nhất, anh đang không hài lòng với tân huấn luyện viên Unai Emery, người mới đến PSG mùa hè vừa qua.

Với Antonio Conte đang cố gắng để xây dựng một bộ khung hoàn hảo tại Chelsea, cầu thủ người Argentina là một mảnh ghép hoàn toàn thích hợp. Nhất là huấn luyện viên người Italia thừa nhận ông rất hâm mộ Di Maria.

Trở ngại của thương vụ này đương nhiên là mức phí chuyển nhượng. Di Maria chuyển đến PSG với mức phí 44 triệu bảng và vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp. Nếu thực sự muốn có nhà kiến tạo này trong đội hình, số tiền Chelsea cần phải đưa ra cũng không dưới 40 triệu bảng. Nhưng một khi Conte thuyết phục được Chủ tịch Abramovic, số tiền trên sẽ không còn là mối bận tâm quá lớn.

chelsea tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong Bất ngờ với hai cái tên bị Conte loại sau trận thua Arsenal
chelsea tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong Cả gan ghi bàn vào lưới Chelsea, Walcott bị đàn anh “dằn mặt”
chelsea tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong Conte cay đắng thừa nhận Chelsea chỉ là “hổ giấy”

Ngọc Công