Chelsea “nhởn nhơ” xem cuộc đua vào tốp 4 NHA

14:30 | 09/05/2017

522 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thắng đậm 3:0 trước Middlesbrough giúp Chelsea tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League. Trong khi cả 4 đội bóng là Arsenal, Man City, Liverpool và Man United vẫn chạy đua vào tốp 4.

Chiến thắng rạng sáng nay (9/5) giúp Chelsea có 85 điểm, hơn Tottenham 7 điểm, trong khi cả hai đội chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải. Chính vì vậy, chỉ cần thêm một chiến thắng trước West Brom vào cuối tuần này là The Blues sẽ chính thức đăng quang giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

chelsea nhon nho xem cuoc dua vao top 4 nha
Chelsea chỉ còn cách chức vô địch 3 điểm.

Trong khi Chelsea chuẩn bị ăn mừng chức vô địch thì Middlesbrough đã phải nói lời chia tay Premier League chỉ sau 1 mùa giải góp mặt. Chỉ giành được 28 điểm, đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng và kém đội đứng thứ 17 đến 7 điểm, Middlesbrough không còn cơ hội trong cuộc đua trụ hạng khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Nếu cuộc đua tới chức vô địch gần như đã ngã ngũ, thì cuộc chiến vào tốp 4 Ngoại hạng Anh vẫn hứa hẹn nhiều gay cấn, bất ngờ. Khi cả 4 đội bóng là Arsenal, Man City, Liverpool và Man United đều còn nguyên cơ hội. Man United sau trận thua Arsenal cơ hội là thấp nhất, khi giải Ngoại hạng còn 2 vòng nữa là hạ màn.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Chelsea đang dẫn đầu với 81 điểm, vị trí thứ 2 là Tottenham với 77 điểm. Liverpool đứng thứ 3 với 69 điểm. Man City và Man United chia nhau vị trí thứ 4, thứ 5 với số điểm lần lượt là 66 và 65 điểm.

Quang Thịnh