Chelsea 'chọc ngoáy' Man Utd trước cuộc đối đầu Cup FA

20:17 | 11/03/2017

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang chủ  của Chelsea ‘đá đểu’ Man Utd về vị trí của họ tại Premier League mùa này. Hiện tại Quỷ đỏ vẫn ‘ổn định’  vị trí thứ 6 từ tháng 10 đến nay.  

Thầy trò HLV Mourinho có chuyến làm khách tới của Chelsea trong trận tứ kết Cup FA vào ngày 14/3 tới. Đây là lần thứ hai ‘Người đặc biệt’ có chuyến trở lại sân Stamford Bridge.

Trong chuyến làm khách đầu tiên tại ở Premier League, Man Utd đã nhận thất bại ‘tủi hổ’ với kết quả 0-4 trước Chelsea. Từ sau trận thua đó, Man Utd đã bất bại liên tiếp 17 trận. Và để hâm nóng cho trận 'tái đấu’ sắp tới, Chelsea đã ‘đá đểu’ đối thủ trên trang chủ của họ.

chelsea choc ngoay man utd truoc cuoc doi dau cup fa
Chelsea của Conte đang dùng chiêu' tâm lý' đối với Man Utd của Mourinho trước trận đấu tứ kết Cup FA sắp tới

'...Đối thủ của chúng ta vào đêm thứ hai có thành tích bất bại kể từ tháng 10 đến nay. Điều này giúp họ từ vị trí thứ 6 tiến lên vị trí… thứ 6' - một đoạn trên trang chủ của Chelsea.

'Trận thua gần nhất của họ là trước Chelsea trên sân Stamford Bridge. Pedro mở tỷ số ở giây 29,6 và mở ra trận thắng 4-0 cho CLB. Đó là bàn thắng nhanh nhất ở mùa giải này'.

Mourinho rõ ràng rất muốn trả thù đội bóng cũ sau trận thua vào tháng 10 năm ngoái tại Premier League.

Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic trong trận đấu gặp Chelsea sắp tới, do anh phải lĩnh án treo giò. Đây rõ ràng là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho Mourinho khi ông phải tìm cầu thủ 'thay thế' Ibrahimovic cho vị trí tiền đạo của Man Utd.

Quang Huy