Che mụn bằng cách trang điểm đơn giản

15:00 | 19/11/2013

3,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một làn da mụn sẽ khiến các cô nàng công sở thiếu tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng. Một vài bước trang điểm đơn giản sau đây, bạn có thể phù phép để che đi những nốt mụn trứng cá đáng ghét.

Bước 1

Trang điểm với những bước cơ bản với kem lót, kem nền phù hợp với da của bạn. Nên nhớ, càng đánh dày phấn thì càng làm lộ khuyết điểm của những nốt mụn. Chỉ một lớp kem mỏng là đủ che đi mụn mà trông vẫn rất tự nhiên.

Bước 2

Nếu bạn sở hữu làn da dầu, phấn bột phủ là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Nó có thể giữ lớp trang điểm bền hơn và kiểm soát độ nhờn bóng trên da. Cùng đó, phấn bột sẽ ít chì hơn so với phấn phủ và an toàn hơn cho da có mụn.

Bước 3

Nếu bạn có mụn, trứng cá, nên tạo điểm nhấn là đôi mắt khi trang điểm. Hãy khiến người đối diện bị thu hút bởi đôi mắt của bạn mà bỏ qua những nhược điểm khác trên da. Dùng mascara để làm cho mắt thêm to, hàng mi thêm dày. Ngoài ra có thể gắn thêm lông mi giả nếu bạn sở hữu hàng mi thưa.

Bước 4

Phấn má cũng giúp che bạn che đi mụn so với phấn màu da. Nhưng tuyệt đối không đánh quá dày. Nên chọn phấn má có nhũ và tối hơn so với da bạn một chút.

Bước 5

Nên sử dụng son môi màu nhạt như tông màu nude, hồng nhạt, tông màu đồng nhạt hoặc tím nhạt để khiến khuôn mặt trông tự nhiên. Không nên sử dụng son màu đậm.

 

 

Vân Vy

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps