Cháy trạm biến áp, hàng trăm người dân hoảng hốt

18:05 | 20/09/2016

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trạm biến áp trong công viên Lê Thị Riêng bốc cháy giữa cơn mưa lớn khiến hàng trăm người dân sinh sống quanh đây và lưu thông qua khu vực này hoảng hốt.  
chay tram bien ap hang tram nguoi dan hoang hot
Hiện trường vụ cháy.

Chiều 20/9, cơn mưa lớn diễn ra trên địa bàn quận 10 (TP HCM) nhưng không ngăn được vụ cháy trạm biến áp 110/15kV Hòa Hưng (trong công viên Lê Thị Riêng).

Thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ phát ra từ trụ điện đầu đường. Nhiều tia lửa điện bắn ra từ trụ điện đang bốc cháy.

Cuộn khói bốc cao hàng chục mét kèm theo mùi khét của dây điện cao thế. Người đi đường hoảng hốt đứng cách xa gần 100 mét để đề phòng sự cố. Người dân ở gần trạm biến áp tung cửa bỏ chạy ra ngoài do sợ cháy lan và chập điện.

Nhận tin, lực lượng PCCC quận 10 huy động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Nhiều nhân viên điện lực cũng có mặt để phối hợp xử lý sự cố.

Khoảng 30 phút sau, vụ cháy cơ bản được dập tắt.

chay tram bien ap hang tram nguoi dan hoang hot

Bắt kẻ phóng hỏa sống 2 mẹ con

Đối tượng khóa trái phòng để phóng hỏa đốt 2 mẹ con rồi chạy ra bên ngoài tiếp tục rưới xăng đốt để nạn nhân không thể chạy thoát.

chay tram bien ap hang tram nguoi dan hoang hot

Dùng trực thăng ngăn cản "bà hoả" ghé thăm... nhà chung cư

Trước thực trạng cháy nổ liên tục xảy ra tại nhiều khu chung cư, Hiệp hội bất động sản TPHCM đã đưa ra một số kiến nghị nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy đối với các công trình này, trong đó có việc dùng trực thăng để dập "bà hoả".

chay tram bien ap hang tram nguoi dan hoang hot

Hà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke trên đường Nguyễn Khang

Khoảng 18h ngày 17/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke Royal (số 83 đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến nhiều người trong quán gặp phen hú hồn.

Phượng Cát

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc