Chân dài bóng chuyền tỏa sáng ở quê hương Quan họ

11:06 | 21/02/2017

2,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những ngày này, tại Bắc Ninh đang là những ngày hội với hàng loạt các hoạt động kỉ niệm, các sự kiện văn hóa, văn nghệ chào mừng kỉ niệm 185 năm thành lập tỉnh Bắc Ninh và 20 năm tái lập tỉnh. Quê hương Kinh Bắc đậm đà bản sắc truyền thống với những câu ca quan họ làm say lòng người.

Bên cạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ là thể thao với giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup LienVietPostBank. Đã có 1 cuộc thi người đẹp được tổ chức tại Bắc Ninh, và trên thảm đấu, các chân dài bóng chuyền xinh đẹp với những trận thi đấu bóng chuyền quyết liệt cũng rất hấp dẫn.

chan dai bong chuyen toa sang o que huong quan ho

4 đội bóng trong nước là Thông tin LienVietPostBank, Ngân hàng Công thương, Bình Điền Long An, Tiến Nông Thanh Hóa thi đấu với các đội bóng khách mời đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia.

Với sự góp mặt của những hot girl bóng chuyền nổi tiếng như Linh Chi, Âu Hồng Nhung, Trần Thị Thảo và những gương mặt trẻ đang lên như Việt Hương, Nguyệt Anh, các khán giả có mặt tại Trung tâm thi đấu thể thao Bắc Ninh vừa được xem bóng chuyền, vừa được ngắm các cô gái duyên dáng. Nữ thiếu tá Phạm Yến vẫn vào sân thi đấu và nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại Bắc Ninh, giải đấu được ví như cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp trong giới thể thao tại Việt Nam:

Tùng Dương