CGV tiếp tục “ngó lơ” với phim bom tấn?

16:50 | 27/06/2016

1,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau “X-Men: Apocalypse”, thêm một bộ phim thuộc hàng bom tấn là “Ngày độc lập 2” (Independence day 2: Resurgence) tiếp tục vắng mặt tại các cụm rạp của nhà phát hành CGV. 

Ngày độc lập 2 là phần tiếp theo của bộ phim Ngày độc lập từng làm mưa làm gió cách đây hơn 20 năm, được đánh giá là một trong những bom tấn lớn nhất của mùa hè này. Tuy nhiên, thông tin gần đây cho biết, hệ thống CGV đã không công chiếu bộ phim này.

Giống như X-men: Apocalypse, Ngày độc lập 2 cũng do Galaxy phát hành. Và cũng tương tự như lần trước, việc thiếu vắng CGV khiến sự ra mắt của bộ phim tại Việt Nam trở nên im ắng hơn hẳn.

cgv tiep tuc ngo lo voi phim bom tan
"Ngày độc lập 2" hứa hẹn sẽ là bom tấn trong dịp hè này. 

Câu chuyện này khiến khán giả không khỏi nhớ lại cuộc chiến giữa các cụm rạp vào tháng 5 vừa rồi. Thời điểm đó, 8 đơn vị gồm: BHD, Galaxy, Skyline, Golden Media, Saigon Media, MVP, Early Risers và công ty VAA đã cùng gửi đơn khiếu nại đến Hội Điện ảnh, khẳng định họ đang bị hệ thống rạp CGV (thuộc nhà phát hành Hàn Quốc CJ-CGV) chèn ép thông qua tỷ lệ ăn chia doanh thu phòng vé và hình thức chiếu phim ở rạp.

Cuộc chiến giữa các cụm rạp trùng với thời điểm ra mắt của hàng loạt phim bom tấn, trong đó có X-men: Apocalyse do Galaxy - 1 trong 8 đơn vị cùng khiếu nại CGV phát hành. Nhiều ý kiến cho rằng, CGV không chiếu X-men: Apocalypse do muốn giải quyết cho xong vụ lùm xùm với các doanh nghiệp. Trong khi đó, các cụm rạp khác của Galaxy, Lotte, Platinum hay BHD, X-men: Apocalypse vẫn được chiếu bình thường.

cgv tiep tuc ngo lo voi phim bom tan
Khán giả của CGV sẽ rất tiếc nuối khi nhà phát hành này lại "ngó lơ" với bom tấn."Ngày độc lập 2". 

Sau hơn một tháng, những tưởng mâu thuẫn giữa các cụm rạp đã được giải quyết êm xuôi, nhưng thực tế "sóng ngầm" của cuộc nội chiến phòng vé vẫn chưa kết thúc.

Hiện tại, CGV đang chiếm gần 40% số lượng phòng chiếu phim tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc cụm rạp này không chiếu Ngày độc lập 2 sẽ là một thiệt thòi cho khán giả không có phim để xem hoặc phải tìm tới những địa điểm xa hơn để xem phim.

cgv tiep tuc ngo lo voi phim bom tan

'Indepedence Day': Cuộc tái chiến hoành tráng với người ngoài hành tinh

Sau 20 năm vắng bóng màn ảnh rộng, "Independence Day" đã trở lại màn ảnh rộng mang theo một cuộc chiến cực kỳ hoành tráng với lũ người ngoài hành tinh năm xưa.

cgv tiep tuc ngo lo voi phim bom tan

CGV và câu chuyện độc quyền

Sau khi bị 8 đơn vị sản xuất và phát hành phim Việt khiếu nại vì chèn ép trong việc phát hành phim, CGV đã chính thức lên tiếng về câu chuyện độc quyền. 

cgv tiep tuc ngo lo voi phim bom tan

Vì sao CGV không chiếu “X-men: Apocalypse”?

Nhiều người đang thắc mắc: CGV hiện là hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam, chiếm hơn 40% thị phần, vậy mà CGV lại bất ngờ không công chiếu bộ phim bom tấn X-Men: Apocalypse?

Khang Gia

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.