Cầu thủ Man Utd và Middlesbrough ‘ẩu đả’ trong đường hầm

15:40 | 20/03/2017

499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi trận đấu Man Utd và Middlesbrough kết thúc, cầu thủ hai đội đã tạo ra cảnh tượng hỗn loạn trong đường hầm.

Man Utd giành chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough nhưng cảnh các cầu thủ lao vào nhau nói chuyện bằng ‘nắm đấm’ đã để lại hình ảnh xấu trong mắt khán giả. Mọi chuyện bắt nguồn từ Eric Bailly và Rudy Gestede.

cau thu man utd va middlesbrough au da trong duong ham
Tiền đạo Rudy Gestede khiêu khích và đang định cắn Eric Bailly

Cụ thể, ống kính máy quay đã bắt gặp cảnh Rudy Gestede khiêu khích, đẩy Bailly rồi định cắn cổ đối phương. Lập tức trung vệ người Bờ Biển Ngà sôi tiết và phản ứng quyết liệt. Căng thẳng tiếp tục tăng khi đội trưởng của Middlesbrough, Ben Gibson cũng định lao vào ‘ăn thua’ với đối thủ để bảo vệ đồng đội.

cau thu man utd va middlesbrough au da trong duong ham
Sau đó cầu thủ hai đội lao vào nhau tranh cãi quyết liệt

Trọng tài Jon Moss đã phải gọi Eric Bailly, Gestede và Ben Gibson ra nhắc nhở để xoa dịu những cái đầu nóng của cầu thủ. Thế nhưng hai bên chỉ ‘tạm dừng’ để tiếp tục thi đấu.

Điều đáng nói, sau khi hết giờ, các cầu thủ chủ nhà do ức chế đã đứng sẵn trong đường hầm, chờ đối thủ để gây sự. Ống kính máy quay của đài BT Sport cho thấy Eric Bailly đã thực sự nổi xung và rất muốn vào ‘nói chuyện phải trái’ với các cầu thủ Middlesbrough. Tuy nhiên, Michael Carrick đã kịp thời ngăn cản. Bên cạnh đó, Lingard cũng đã ngăn cản được Ashley Young cũng đang ‘hăng máu’ định tham gia.

cau thu man utd va middlesbrough au da trong duong ham
Trận đấu kết thúc, hai bên tiếp tục xô xát trong đường hầm

Mới đây, Man Utd vừa nhận phạt 20.000 bảng vì để các cầu thủ tranh cãi với trọng tài trong trận đấu với Chelsea trong trận tứ kết Cup FA. Không biết sau mọi chuyện vừa xảy ra trên sân Riverside của Boro, Man Utd có phải nhận thêm án phạt không?

cau thu man utd va middlesbrough au da trong duong ham
Jesse Lingard đã kịp thời can ngăn Ashley Young đang có ý định tham gia ẩu đả

Quang Huy