Cảnh sát hình sự hóa trang trên phố đi bộ chống trộm cắp

14:48 | 01/09/2016

948 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảnh sát hình sự sẽ mặc thường phục hòa lẫn với du khách trên các tuyến phố đi bộ nhằm phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ các trường hợp phạm pháp hình sự...
canh sat hinh su hoa trang tren cac tuyen pho di boPhố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm: Phân luồng giao thông thế nào?
canh sat hinh su hoa trang tren cac tuyen pho di boTừ 1/9, tổ chức phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Từ 19h đến 24h các ngày thứ 6, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ tết lớn trong năm, bắt đầu từ 1/9/2016, nhiều tuyến phố quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) được tổ chức thành không gian đi bộ.

canh sat hinh su hoa trang tren cac tuyen pho di bo
Phố đi bộ Hàng Ngang - Hàng Đào.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên các tuyến phố đi bộ, Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, ngoài 12 chốt với 48 cán bộ, chiến sĩ cùng lực lượng dân phòng được bố trí ở các ngã ba, ngã tư, nút giao lớn phân luồng giao thông, Công an quận còn bố trí lực lượng cảnh sát hình sự hoá trang, đi bộ trên khắp các tuyến phố.

Nhiệm vụ của cảnh sát hình sự hóa trang là kịp thời phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ các trường hợp phạm pháp hình sự như trộm cắp, móc túi, gây rối hoặc bán hàng rong đeo bám người dân, du khách.

Ngoài ra, lực lượng cảnh sát hình sự Công an thành phố cũng hóa trang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm ngăn chặn các hành vi móc túi, trông giữ xe trái phép…

Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, phản ứng nhanh 113 Công an quận Hoàn Kiếm sẽ tuần tra xung quanh khu vực tổ chức tuyến phố đi bộ, phối hợp với các đơn vị khác xử lý triệt để các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc