Cảnh sát 141 phát hiện hung khí lạ trên xe Mazda

17:31 | 08/06/2017

744 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kiểm tra hai thanh niên ngồi trên chiếc xe ô tô hiệu Mazda đang lưu thông trên đường, cảnh sát phát hiện một loại hung khí có độ sát thương cao mới xuất hiện trên thị trường...

Khoảng 0h15 ngày 8/6, tổ công tác Y8/141 - Công an Hà Nội do Đại úy Đinh Tiến Vũ chỉ huy, làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm đường phố tại ngã tư Lê Thái Tổ - Tràng Thi (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện 2 thanh niên đi trên xe ô tô hiệu Mazda mang biển kiểm soát 30F-760.13 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

canh sat 141 phat hien hung khi la tren xe mazda
Hung khí lạ trên chiếc xe 30F-760.13.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có cất giấu hung khí lạ là những khúc kim loại màu vàng có chiều dài hơn 20cm, nhưng khi khớp nối lại với nhau sẽ thành mũi giáo nhọn có độ sát thương cao.

Hai thanh niên ngồi trên xe được xác định là Chu Minh Tiến (23 tuổi) và Lưu Hồng Thái (26 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội).

Theo nhận định của Đại úy Đinh Tiến Vũ, loại hung khí này mới xuất hiện trên thị trường vũ khí thô sơ được rao bán tại khu vực biên giới khá công khai.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người cùng tang vật cho Công an phường Hàng Trống để xử lý theo thẩm quyền.

canh sat 141 phat hien hung khi la tren xe mazda
Tang vật trên chiếc xe 30A-820.06.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 7/6, tổ công tác Y7/141 do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Đồng - Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Chevrolet biển kiểm soát 30A-820.06 trên xe có hai người đàn ông có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có nhiều dao, kiếm và tuýp sắt... Kiểm tra người đàn ông ngồi ghế phụ, cảnh sát phát hiện trong người có 01 túi nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Danh tính của các đối tượng được xác định là Ngô Trí Long (45 tuổi, ở phường Khương Thượng, quận Đống Đa) và Vũ Đình Tuấn (41 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Các đối tượng cũng thừa nhận, chất bên trong túi nilon là ma túy đá mua về để sử dụng.

Hiện tổ công tác đã bàn giao toàn bộ tang vật và đối tượng cho Công an phường Thịnh Liệt để làm rõ theo thẩm quyền.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc