Cảnh sát 141 giành lại tài sản cho cô gái bị cướp giật

07:40 | 04/08/2016

981 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghe tiếng tri hô "cướp...cướp", các chiến sĩ tổ công tác Y11/141 - Công an Hà Nội đã tổ chức lực lượng truy đuổi và lấy lại được tài sản. Tuy nhiên, hai tên cướp giật đã nhanh chân tẩu thoát.
canh sat 141 danh lai tai san cho co gai bi cuop giatTên trộm sa lưới vì... tham lam
canh sat 141 danh lai tai san cho co gai bi cuop giatDùng thẻ cán bộ Truyền hình CAND rởm để vận chuyển ma túy
canh sat 141 danh lai tai san cho co gai bi cuop giatMang theo trẻ em làm "bình phong" để buôn ma túy

Tối 2/8, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Phố Huế - Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác Y11/141 - Công an Hà Nội do Đại úy Đặng Thành Trung chỉ huy, bỗng nghe thấy một phụ nữ đi xe máy kêu cướp cướp, phía trước có 2 thanh niên trên xe Wave.

Nhận định 2 thanh niên đi xe Wave là đối tượng cướp giật tài sản, nên Đại úy Đặng Thành Trung ra hiệu dừng yêu cầu dừng xe nhưng chúng rồ ga lách qua các chiến sĩ cảnh sát để bỏ chạy.

canh sat 141 danh lai tai san cho co gai bi cuop giat
Chị Phương Lan đến trụ sở công an để nhận lại tài sản bị cướp giật.

Quyết không để tội phạm chạy thoát, tổ công tác dùng xe máy chuyên dụng đuổi theo. Khi chúng chạy đến đường dẫn lên cầu Chương Dương, thì thanh niên ngồi sau vứt lại chiếc túi rồi cùng đồng bọn bỏ trốn. Do đường đông phương tiện, các đối tượng liều mạng bỏ chạy nên cảnh sát dừng truy đuổi.

Sau khi nhặt lại túi, cảnh sát đưa về chốt thì chị Phương Lan (32 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) đến trình báo và nhận lại tài sản.

Theo trình báo của người phụ nữ, khoảng 23h30 cùng ngày, chị ngồi trên xe máy dừng ở lề đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) bất ngờ bị 2 thanh niên áp sát giật túi xách treo trước xe.

Sau khi hô hoán, chị cùng một số người đi đường đuổi theo 2 kẻ khả nghi. Đến khu vực đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), người phụ nữ này được người dân báo tên cướp đã vứt lại túi.

Chị Lan cho biết, thời điểm bị cướp, trong túi có giấy tờ tùy thân, ví có gần 30 triệu đồng và điện thoại.

Thiên Minh