Cảnh báo: Rượu gây liệt dương, khó có con

15:13 | 09/08/2016

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Uống rượu có thể khiến cánh mày râu gặp nhiều vấn đề trong 'chuyện chăn gối' và khiến tinh trùng phát triển không bình thường, khó thụ thai hoặc nếu thụ thai cũng khiến đứa trẻ có nguy cơ gặp các vấn đề về trí tuệ.

Thực tế và các nghiên cứu đều chỉ ra rằng chất cồn có tác dụng làm tăng hưng phấn tức thời trong 'chuyện ấy'. Rượu sẽ làm giãn nở các mạch máu ở dương vật, giúp nam giới thăng hoa. Đối với những người bình thường, rượu giúp tăng cảm giác 'yêu', còn với những người mắc chứng rối loạn cương dương thì rượu sẽ giúp cải thiện vấn đề 'đau đầu' này.

Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa rượu là 'thần dược' cho quý ông trong chuyện chăn gối mà thực tế trạng thái thăng hóa do rượu mang lại không duy trì được lâu. Nếu lạm dụng rượu bạn sẽ thấy những tác dụng khủng khiếp mà nó mang lại.

Rượu có thể gây liệt dương

Rượu là một chất kích thích tác động lên hệ thần kinh nên ngay cả một lượng nhỏ rượu cũng sẽ gây ức chế trung khu thần kinh do vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trí não, gây phản xạ chậm, giảm khả năng suy nghĩ... điều này lý giải vì sao người say rượu thường nói lắp, không làm chủ được cảm xúc và đi lại khó khăn.

Không chỉ vậy, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng rượu liên quan trực tiếp đến các dấu hiệu ban đầu của chứng liệt dương thứ phát. Rượu có thể làm giảm ham muốn, giảm độ nhạy cảm tình dục của cả nam giới và phụ nữ. Ở nam giới, rượu có thể gây khó khăn cho việc cương cứng và duy trì sự cương cứng, cũng có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm... về lâu dài sẽ làm mất chức năng tình dục. Ngoài ra rượu còn làm giảm lượng hoóc môn giới tính testoteron ở đàn ông teo tinh hoàn, vú phì đại... Còn đối với phụ nữ, rượu có thể giảm bôi trơn, gây khó khăn trong việc cảm thấy cực khoái, hoặc đạt cực khoái không đủ.

Quan hệ tình dục khi say rượu rất nguy hiểm

Quan hệ tình dục trong trạng thái say rượu có thể làm tổn thương cho người vợ. Nó chẳng khác gì một cuộc hành hạ người bạn đời chứ không phải những giây phút thể hiện sự yêu thương. Đàn ông sau khi thỏa mãn nhu cầu, họ đâu biết rằng, ngoài những tổn thương về mặt thực thể như những sang chấn tại chỗ, bị hành hạ về thân xác, bị ép phải quan hệ tình dục, người phụ nữ còn phải đối mặt với nguy cơ lãnh cảm.

bao dong khan cap cho quy ong ruou gay liet duong kho co con

Những biểu hiện bất thường về mặt thần kinh, tâm thần của người đàn ông say rượu sẽ khiến người phụ nữ mất hết cảm xúc, thậm chí sợ hãi, ức chế, lâu dần trở nên chai sạn và vô cảm với chuyện đó. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình.Dùng thuốc giải rượu: Cẩn thận rước bệnh vào thânVang đỏ ngăn chặn ung thư như thế nàoThuốc giải rượu bia: Dễ mua bệnh vào ngườiRượu ngâm rễ cây: Bổ đâu chưa thấy, coi chừng bổ ngửaNên đọc

Khó có con nếu uống nhiều rượu?

Các nhà khoa học Nga khuyến cáo nếu uống quá nhiều rượu bia, bất luận về mặt tâm lý hay sinh lý đều làm giảm lượng hormone giới tính của phái mạnh cũng như ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, khó có khả năng thụ thai.

Đàn ông uống rượu, số lượng tinh trùng phóng thích sẽ ít hơn bình thường và một lượng lớn trong số tinh trùng này không đủ sức khỏe để thực hiện một hành trình dài tìm đến và kết hợp với trứng của người phụ nữ.

bao dong khan cap cho quy ong ruou gay liet duong kho co con

Các nhà khoa học cũng lấy mẫu tinh trùng của những người đàn ông uống rượu thì thấy rằng có đến 70% tinh trùng phát triển không bình thường do tác động của rượu cồn. Khi những tinh trùng này gặp trứng của người nữ và thụ thai sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai. Đứa trẻ sinh ra tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật và những đặc điểm bất thường về tâm sinh lý. Thậm chí nếu người mẹ uống rượu trong thời gian mang thai, thai nhi trong bụng cũng có thể bị khuyết tật về trí tuệ.

VTC

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.