Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston

11:49 | 02/08/2015

1,682 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những căng thẳng giữa gia đình Whitney Houston và gia đình chồng cũ - ca sĩ R&B Bobby Brown càng trở nên gay gắt trong đám tang con gái duy nhất của cặp đôi này. Bà cô Leolah Brown đã bị đuổi ra khỏi tang lễ vì phản ứng đối với lời phát biểu của Pat Houston.

Ngày 01/08 (theo giờ địa phương), lễ tang Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của danh ca nổi tiếng Whitney Houston đã được tổ chức tại nhà thờ Saint James Church (Atlanta) - nơi cô và người mẹ nổi tiếng trước đây thường tới cầu nguyện.

Tang lễ có sự tham gia của gia đình, người thân và một số ngôi sao, người nổi tiếng như Thị trưởng Atlanta Kasim Reed, nhà làm phim Tyler Perry, ca sĩ Monica, diễn viên Michael Jai White, ca sĩ Michael Bivins… Trước đó, bạn trai lâu năm, người từng cùng Bobbi Kristina khoe nhẫn cưới là Nick Gordon bị cấm tới dự lễ tang.

Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston
Người thân đau buồn trong tang lễ con gái Whitney Houston

Sau gần ba tiếng tổ chức tang lễ, vào lúc 18h45 ngày 01/08 theo giờ địa phương, thi thể của con gái của Whitney Houston đã được đưa ra khỏi nhà thờ trong một chiếc xe tang với những bông hoa màu hồng và đỏ trên nóc.

Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston
Bobby Brown (giữa) buồn bã tại tang lễ con gái

Trước đó, khi lễ tang đang diễn ra, bà cô Leolah Brown, em gái của Bobby Brown đã bị người bạn thân của cô là nhà sản xuất Tyler Perry đuổi ra ngoài sau khi làm loạn trong tang lễ khi Pat Houston phát biểu.

Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston
Leolah Brown bước ra khỏi nhà thờ

Bà cô của Bobbi Kristina đã bước ra khỏi nhà thờ và lớn tiếng chia sẻ với các phóng viên đang tụ tập bên ngoài. Leolah Brown cho biết, cô đã nổi giận vì Pat Houston đã phát biểu tại lễ tang. "Tôi đã nói với cô ấy rằng Whitney sẽ ám ảnh cô ta từ dưới mồ. Chúng tôi có bằng chứng về việc Pat thực sự là kẻ như thế nào," Leolah Brown nói với các phóng viên bên ngoài nhà thờ.

Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22 Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22
Người hâm mộ tiễn biệt Whitney Houston Người hâm mộ tiễn biệt Whitney Houston
Whitney Houston một tài năng huyền thoại vừa chợt tắt Whitney Houston một tài năng huyền thoại vừa chợt tắt
Whitney Houston – Những khoảnh khắc không thể nào quên… Whitney Houston – Những khoảnh khắc không thể nào quên…
Whitney Houston – người hát tình ca bất hủ Whitney Houston – người hát tình ca bất hủ

Leolah Brown cũng cho rằng mối thù giữa Houstons và Browns đã đi xa hơn: "Nó mới chỉ bắt đầu mà thôi” và Pat Houston chỉ là một kẻ giả dối và lừa đảo.

Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston
Leolah Brown

Về cái chết của cô cháu gái 22 tuổi, Leolah Brown nói thêm “Chúng tôi sẽ luôn giữ hình ảnh con bé trong trái tim. Thật buồn vì điều đó đã xảy ra. Tôi không giận Nick, tôi chỉ tức giận với những gì đang diễn ra”.

Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston
Pat Houston tại lễ tang

Trước đó, trong suốt 6 tháng Bobbi Kristina hôn mê, cô và bác gái của Bobbi Kristina trong gia đình Brown đã bị cấm đến thăm cháu gái. Sau khi Bobbi Kristina qua đời, cách đây ít ngày, lại là bà cô Leolah Brown đã khẳng định trên facebook cá nhân rằng mẹ con Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown bị sát hại: "Whitney đã bị giết và giờ đến lượt cháu của tôi Bobbi Kristina!". Gia đình Houston do đó đã không muốn người cô của Bobbi Kristina đến dự đám tang vì lo ngại Leolah sẽ làm loạn tang lễ.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.