Cán bộ mà hành xử phản cảm!

21:56 | 23/07/2016

1,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hình ảnh một cán bộ huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) leo lên tượng nàng H’Biang (tỉnh Lâm Đồng) để làm động tác động chạm gây phẫn nộ dư luận. 
can bo ma hanh xu phan cam
Hình ảnh phản cảm của cán bộ huyện.

Ngày 22/7, hình ảnh người đàn ông leo lên trên bức tượng nàng H’Biang (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng)và được một người khác đứng bên dưới để đỡ để “bú” mớm tượng đá xuất hiện trên Facebook cá nhân có tên Lê Trần. Tấm hình này đã đặc biệt gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, danh tính của người “bú” tượng đá nàng H’Biang lại càng làm cho mọi người ngỡ ngàng. Người này được xác định là ông Phan Tuấn Anh, nhân viên văn phòng quỹ đất của huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh). Ông Lê Trần, Chánh văn phòng UBND huyện Vũ Quang lại chính là người phát tán tấm ảnh trên.

Nhiều người đã thắc mắc, phải chăng vị cán bộ của huyện “bồng bột” nên mới có hành động phản cảm như trên? Ông Tuấn Anh trả lời trên một số phương tiện truyền thông: “Hơi quá chén!”.

Bất kể cách giải thích của cán bộ trên như thế nào, nhưng hành động “bú” mớm tượng đá là không chấp nhận được. Tượng chàng K’Lang và nàng H’Biang là biểu trưng cho tình yêu đôi lứa, cho một dân tộc, được truyền từ bao đời nay.

Không phải ngẫu nhiên mà bức tượng chàng K’Lang và nàng H’Biang được đặt ở trên đỉnh núi Lang Biang - một trong những nơi cao nhất của tỉnh Lâm Đồng. Những nhân vật trong câu chuyện truyền thuyết với không ít bộ phận người dân đó là niềm kiêu hãnh, một sự tự hào qua ngàn đời.

Việc cán bộ huyện Vũ Quang bỡn cợt một bức tượng làm nên biểu trưng của Đà Lạt thật là thiếu văn hóa, phản cảm, gây bức xúc trong dư luận.

can bo ma hanh xu phan cam

Bước tiến mới

Gần 1 triệu người kê khai tài sản nhưng chỉ phát hiện có 6 người kê gian, khai bậy và 2 người bị xử lý là minh chứng việc triển khai kê khai tài sản quá hình thức, chiếu lệ.

can bo ma hanh xu phan cam

Không kèn trống đón Obama, thật là thất lễ!

Chỉ có một phái đoàn nhỏ nước chủ nhà ra chào với các nghi lễ đón tiếp thông thường, cuộc gặp với Quốc vương mới của Arập Xê út cũng không phát sóng trực tiếp trên truyền hình... Chuyến thăm Riaydh của nguyên thủ cường quốc số 1 thế giới hôm 20/4 diễn ra như thế đấy.

can bo ma hanh xu phan cam

Bị phạt vì đăng tin bắt cóc trẻ em lên facebook

Nguyễn Sơn Tùng (31 tuổi, ở phường Trung Thành, TP Thái Nguyên) bị Công an tỉnh Thái Nguyên phạt hành chính 12,5 triệu đồng vì hành vi đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc