Camera hành trình vạch mặt đôi tình nhân ăn cướp

07:20 | 18/03/2016

1,270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một người đi ô tô ghi lại bằng camera hành trình hình ảnh cô gái bị cướp điện thoại và đoạn clip thể hiện rõ mặt của đối tượng.
bat cap tinh nhan cung cuop giat tu camera hanh trinh
Cường, Linh và Long (từ trái qua).

Ngày 17/3, Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã tạm giữ các đối tượng Nguyễn Hùng Cường (SN 1990), Nguyễn Ngọc Mỹ Linh (SN 1993, cùng tạm trú quận 12) và Lê Đình Long (SN 1986, ngụ quận Bình Thạnh) để xử lý về hành vi “Cướp giật tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Điều tra ban đầu, ngày 15/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip từ camera hành trình của xe ô tô ghi lại diễn biến 1 vụ cướp giật tài sản người đi đường.

Đoạn clip thể hiện 1 cặp nam nữ điều khiển xe máy cướp điện thoại của 1 cô gái đang lưu thông bằng xe máy trên đường Hoàng Sa (góc Hoàng Sa - Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình).

Nhiều người đã chia sẻ đoạn clip và quay rõ được mặt của đối tượng nữ giật điện thoại. Ngay sau đó, các trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP HCM vào cuộc. Quá trình điều tra, các trinh sát xác định nạn nhân là chị Trinh (SN 1990, ngụ tỉnh Kom Tum) và vụ cướp xảy ra vào lúc 17h30 ngày 12/3.

Từ hình ảnh của clip, các trinh sát nhận được tin trình báo của người dân về nhân thân của 2 đối tượng tên Cường và Linh. Ngay sau đó, phương án truy bắt các đối tượng được thực hiện. Chiều 15/3, các trinh sát phát hiện Cường và Linh đang dùng “bổn cũ soạn lại” để ăn hàng trên các tuyến đường ở quận 5 thì bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội. Điện thoại di động giật được của chị Trinh, các đối tượng mang bán cho Long với số tiền 2,8 triệu đồng để mua ma túy cùng sử dụng. Lập tức, Long cũng bị bắt giữ về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

bat cap tinh nhan cung cuop giat tu camera hanh trinh

Phá vụ án thanh niên bị chém rớt tay nhờ camera

(PetroTimes) - Hai băng nhóm mâu thuẫn với nhau đã dùng hung khí để giải quyết vụ việc khiến 1 thanh niên bị chém rớt tay và 1 người vẫn đang nguy kịch.   

bat cap tinh nhan cung cuop giat tu camera hanh trinh

Trộm điện thoại đồng nghiệp bị camera ghi hình

(PetroTimes) - Đối tượng trộm cắp điện thoại của đồng nghiệp đã bị camera an ninh ghi lại hình ảnh nên lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó. 

bat cap tinh nhan cung cuop giat tu camera hanh trinh

Tài xế xe ôm bị giết bằng thế võ Jiu Jitsu

(PetroTimes) - Hung thủ giết lái xe ôm bị bắt từ việc trích xuất camera. Khi gây án, đối tượng này đã dùng thế võ Jiu Jitsu để sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản. 

 

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc