Cẩm Vân xuất hiện sau vụ tố bị đại gia ảo lừa đảo

08:05 | 24/10/2012

1,638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tạm gác chuyện kinh doanh bị lừa sang một bên, ca sĩ Cẩm Vân sẽ xuất hiện trong chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian tháng 10 với chủ đề: Hương thu.

Ca sĩ Cẩm Vân

Vụ việc bị lừa hàng tỷ đồng trong dự án nhà máy chế biến tôm khô Song Hưng chưa được giải quyết rõ ràng. Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân vẫn trong tình trạng điêu đứng khi số tài sản mà 30 năm lao động nghệ thuật của cả hai tạo nên chưa biết có thể thu hồi hay không.

Ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: “Vì quá cả tin, lại nghĩ rằng chúng tôi cần có một cơ sở làm ăn, để đến khi không còn tham gia biểu diễn trên sân khấu, nơi này sẽ giúp gia đình ổn định thu nhập, có thể lo cho tương lai các con. Hiện nay, con gái tôi đi du học ở Mỹ, học phí rất cao, cháu phải sống trong điều kiện xa gia đình, ăn uống cực khổ… Tôi muốn con mình không cực nhọc trong tương lai nên mới quyết định hùn vốn làm ăn. Tất cả lo nghĩ đó cộng thêm sự nhẹ dạ, cả tin đã đẩy chúng tôi đến hậu quả đáng buồn này. Qua chuyện của tôi, mong mọi người hãy suy nghĩ thiệt hơn trước khi quyết định đầu tư vào một lĩnh vực mà bản thân mình không am hiểu.

Tạm gác lại chuyện kinh doanh không may mắn này, ca sĩ Cẩm Vân trở lại sân khấu chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Hương Thu. Ca khúc Mùa thu chết – một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Phạm Duy vừa được cấp phép biểu diễn trở lại vào cuối tháng 9  được ca sĩ Cẩm Vân thể hiện ngay trong chương trình này. Bên cạnh, cũng với tiếng hát của Cẩm Vân là một nhạc phẩm khác về mùa thu, cũng rất nổi tiếng, đã gắn bó cùng tiếng hát của chị - ca khúc Thu hát cho người của nhạc sỹ Vũ Đức Sao Biển.

Danh ca Ý Lan

Đặc biệt trong chương trình lần này còn là sự xuất hiện của danh ca Ý Lan với những ca khúc gắn liền tên tuổi của chị. Hiền Thục sẽ mang tới một không khí nhẹ nhàng với những dỗi hời rất con gái “Ai bảo anh xin lỗi, ai bảo anh nhiều lời, cho mắt em lệ rơi” (Bảy ngày đợi mong – Trần Thiện Thanh). Có thể nói, chính cách xử lý đầy nữ tính của Hiền Thục trong nhạc phẩm này đã mang đến cho nó một đời sống mới trong âm nhạc hiện đại. Bên cạnh đó, những nốt nhạc vui của tình yêu trong ca khúc Tình đẹp như mơ của Lam Phương cũng được ca sỹ Hiền Thục lựa chọn để trình diễn.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Xuân Phú, Như Ý, Hoàng Bách, Quốc Thiên, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm Lửa Việt thể hiện các ca khúc nổi tiếng về mùa thu như: Tình, Chiếc lá cuối cùng, Thu vàng,Thu sầu, Gặp nhau làm ngơ, Thu ca….

Chương trình Tình khúc vượt thời gian, chủ đề Hương thu diễn ra lúc 20h30 thứ bảy, ngày  27/10/2012 tại Nhà hát Bến Thành.

Linh Lan