Cấm cửa chồng cũ thăm con vì phản bội

15:51 | 06/01/2016

1,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phương mất hai năm mới có thể bình tâm lại sau cuộc hôn nhân gãy đổ với người bạn nối khố. Đến giờ cô vẫn hận chồng cũ, vì thế, cô chọn cách rời xa Việt Nam để người chồng bội bạc không thể gặp con trai, khiến ông bà nội của bé cạn nước mắt vì nhớ thương cháu nơi xứ người.

Với Phương, đó là cách trả thù đáng sợ nhất và là hình phạt thích đáng dành cho những người đã khiến cuộc đời cô lỡ nhịp.

Phương xuất hiện ở công ty thám tử Lương Gia vào một ngày tháng 6 nóng oi ả. Mục đích của người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp mới 26 tuổi là điều tra thực hư mối quan hệ của chồng với con gái của giám đốc một doanh nghiệp điện máy.

Những lời đồn đoán của đồng nghiệp khiến cô không thể nào ngồi yên. Theo lời Phương thì một đồng nghiệp thường thấy Luân – chồng của Phương chở một cô gái trẻ vào nhà hàng mà gia đình người đồng nghiệp đó hay ăn. Chỉ cần nhìn sơ qua, ai cũng biết Luân và cô gái kia có mối quan hệ thân thiết đến mức nào.

cam cua chong cu tham con vi phan boi
Ảnh minh họa

Một người, hai rồi ba người rỉ tai nhau khiến Phương quyết định nhờ thám tử điều tra. Nhận lời cô, ông Duy đã huy động hai thám tử theo chân Luân 24/24 giờ, nhằm theo sát mọi hoạt động của anh ta.

Chỉ sau một tuần, kết quả tìm hiểu đã được các thám tử chuyển đến tay Phương. Cô đã rất bất ngờ và sốc khi biết cô gái mà chồng đang qua lại là Hảo – con gái của bạn thân bố mẹ chồng, có vai vế rất lớn trong ngành điện máy.

Hảo mới du học về, trước đây cô gái này từng có thời gian yêu thầm Luân. Thế nhưng ngày đó Luân và Phương là đôi thanh mai trúc mã, họ yêu nhau suốt từ thời cấp hai cho đến khi cưới chắc cũng hơn 15 năm. Khi Luân lấy vợ, Hảo cũng nhanh chóng ra nước ngoài du học.

Sau khi về nước, Hảo nhận ra mình vẫn còn yêu thương Luân, cô tìm mọi cách để chinh phục anh dù biết anh đã có vợ. Hảo được bố mẹ chồng Phương yêu thương như con vì cô gái này luôn quan tâm, tặng họ những món quà lớn bé, kể cả khi biết Hảo có tình ý với con trai mình, họ cũng chẳng khuyên răn, cấm cản mà còn che giấu con dâu dùm con trai.

Luân cảm động trước sự yêu thương mà Hảo dành cho anh, bên cạnh đó, anh cũng nhận ra Hảo đẹp hơn so với nhiều năm trước. Dần dần, anh chấp nhận mối quan hệ ngoài luồng với cô gái này. Chỉ cần Luân xuất hiện trong quán cà phê hay trung tâm thương mại thì Hảo cũng sẽ đi cùng anh.

Mấy ngày theo chân Luân, các thám tử ghi lại rất nhiều hình ảnh Luân và người tình hẹn hò và đương nhiên không thiếu những cảnh cả hai dẫn nhau vào khách sạn. Sau lưng Phương thì lôi kéo Luân về phía mình, thế nhưng trước mặt Phương, Hảo luôn tỏ ra ngoan ngoãn và tôn sùng cô. Vì thế khi biết cô gái này qua lại với chồng mình, Phương đã sốc đến mức không nói nên lời.

Nhân chủ nhật, có cả chồng và bố mẹ chồng ở nhà, Hảo nói Luân mời Hảo sang ăn cơm. Luân cũng vui vẻ gọi tình nhân tới vì nghĩ đó là chuyện bình thường, bởi từ khi Hảo về, cô thường tới nhà họ ăn cơm và tỏ ra rất thích cu Bin. Trong bữa ăn, Phương cảm nhận được ánh mắt tình tứ của Hảo và chồng, đặc biệt, bố mẹ chồng của cô cũng vui vẻ ra mặt khi thấy tất cả mọi người đều hòa thuận.

Khi ăn xong, Phương nói mọi người ra phòng khách ngồi chơi, nói chuyện. Sau đó, cô vào phòng lấy giấy ly hôn đặt lên bàn yêu cầu chồng phải ký ngay trước mặt mọi người. Luân, Hảo và bố mẹ anh ta đã rất sốc trước hành động của Phương. Họ không ngờ cô đã biết tất cả mọi chuyện mà còn có cả bằng chứng trong tay.

Sau khi ly hôn, Phương mất hai năm mới có thể bình tâm lại sau. Đến giờ cô vẫn hận chồng cũ, vì thế, cô chọn cách rời xa Việt Nam để người chồng bội bạc không thể gặp con trai, khiến ông bà nội của bé cạn nước mắt vì nhớ thương cháu đang sống nơi xứ người.

 

Nguyệt Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps