Cái kết nào cho mối tình của cặp đôi vàng mốt Việt?

12:53 | 27/07/2015

2,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cách đây không lâu, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 Thùy Linh đã chính thức tuyên bố chia tay Á vương Trương Nam Thành. Liệu mối quan hệ của cặp đôi vàng trong làng người mẫu Việt này hoàn toàn đổ vỡ?!

Trương Nam Thành (SN 1991) và Thùy Linh (SN 1989) công khai hẹn hò vào tháng 7/2014, sau khi nam người mẫu kết thúc mối tình đẹp với người yêu hơn 5 tuổi Hoàng Yến, là chị gái của Á hậu Hoàng My.

Khoảng thời gian bên nhau, Nam Thành – Thùy Linh được xem là cặp tình nhân vàng của làng mẫu Việt. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật.

Cái kết nào cho mối tình của cặp đôi vàng mốt Việt?
Nam Thành - Thùy Linh

Những tưởng sau đổ vỡ tình cảm với Hoàng Yến thì Nam Thành sẽ được hạnh phúc bền lâu với tình mới. Tuy nhiên vào khoảng tháng 5 vừa qua, Thùy Linh đã công khai trên trang cá nhân rằng cô và bạn trai đã chính thức chia tay. Tuy không đề cặp cụ thể đến nguyên nhân, nhưng Thùy Linh cũng úp mở rằng bản thân cô không được tôn trọng trong thời gian ở cạnh người yêu.

Cô chia sẻ rằng: “Tôi không lấy lý do bất đồng quan điểm, hay không hợp nhau như nhiều cặp đôi khác giải thích về chuyện tình cảm không thành. Sự thật, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ ngọn nguồn! Bên trong còn nhiều khúc mắc mà tôi nghĩ đối phương chưa đủ nhạy cảm, kinh nghiệm để hiểu và nhìn vấn đề sâu sắc hơn”.

Thùy Linh cũng cho biết từng cố gắng để mối quan hệ được duy trì nhưng kết quả không như mong đợi, bởi “một mình tôi không đủ sức vun đắp cho chuyện tình yêu có hậu”. Thậm chí, Giải bạc Siêu mẫu 2010 tuyên bố sẽ không giữ mối quan hệ bạn bè với Trương Nam Thành sau khi chia tay.

Cái kết nào cho mối tình của cặp đôi vàng mốt Việt?
Người mẫu Thùy Linh

Về phía Trường Nam Thành, anh hoàn toàn kín tiếng kể từ sau khi người yêu lên tiếng chia tay trên Facebook.

Tuy nhiên mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa hai người, Trương Nam Thành đã bộc bạch rằng đang cố gắng hòa giải để nối lại chuyện tình với Thùy Linh. Nam người mẫu khẳng định, “sở dĩ tôi làm như vậy vì tôi vẫn còn rất yêu Linh”.

Trương Nam Thành cho biết, hai người đã có quảng thời gian hạnh phúc và bản thân anh rất trân trọng tình cảm cả hai dành cho nhau. Nam Thành muốn khẳng định với mọi người rằng tình cảm giữa hai đồng nghiệp người mẫu với nhau cũng có thể bền chặt, chân thành và nồng thắm chứ không phải mong manh, dễ vỡ như nhiều người vẫn nghĩ.

Nghề người mẫu đang bị vấy bẩn! Nghề người mẫu đang bị vấy bẩn!
Các Các "tú ông" đã "bẫy" người đẹp như thế nào?
Người mẫu là nghề có thu nhập... thấp! Người mẫu là nghề có thu nhập... thấp!
Nghề chụp ảnh khỏa thân: Cám dỗ trước những đường cong?! Nghề chụp ảnh khỏa thân: Cám dỗ trước những đường cong?!

Á vương này cũng nói thêm, trong phút nóng nảy, thiếu suy nghĩ của đàn ông nên đã làm Thùy Linh buồn và anh rất ân hận vì điều đó. Song, vì Thùy Linh đã công khai chuyện này trên truyền thông nên việc hàn gắn tình cảm càng trở nên khó khăn. Hơn nữa, Nam Thành rất sợ mọi người nhìn vào sẽ cho rằng cả hai đang muốn tạo scandal để được chú ý, hay thậm chí là còn bị đồn rằng cả hai có hợp đồng tình cảm nào đó!

“Dẫu khó, tôi vẫn cố gắng thực hiện”, nam người mẫu cho biết.

Cái kết nào cho mối tình của cặp đôi vàng mốt Việt?
Á vương Trương Nam Thành

Nam Thành chia sẻ, năm nay là năm anh bước vào “tam tai”, cũng là năm đánh dấu chặng đường 5 năm bước chân vào giới showbiz, sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. “Tuy là năm tam tai nhưng tôi thấy mọi việc với tôi khá tốt, tôi vẫn tham gia đóng phim đều đều. Hiện có 3 phim chuẩn bị công chiếu trên truyền hình và tôi chuẩn bị tham gia một phim mới”.

Được biết, Nam Thành cũng vừa kết thúc gameshow Cuộc đua kỳ thú 2015. Anh chia sẻ: “Tôi tham gia cuộc thi này để mọi người có thể phần nào nhìn thấy con người thật của mình sau những vai diễn trên màn ảnh. Tôi cũng được đi khắp mọi miền đất nước. Đó thật sự là một trải nghiệm, hết sức thú vị đối với tôi”.

Thùy Linh sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo 85-65-95. Cô được đánh giá là gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt. Người đẹp đoạt danh hiệu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010. Cùng năm, cô dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt.

Trương Nam Thành là nam người mẫu nổi bật của làng thời trang và cũng đang là diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ phía Nam. Anh từng đoạt giải Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa 3. Trương Nam Thành cũng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Manhunt 2011 và đoạt giải Á vương 3.

H.T

Năng lượng Mới