Cái kết của “Gạo nếp gạo tẻ” như thế này sao?

08:49 | 09/07/2018

20,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hiện tại, bộ phim đang chỉ mới phát sóng đến tập 27 trong số 80 tập. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh mà khiến khán giả nghĩ rằng đây là một cảnh quay ở kết phim.  

Theo đó, chỉ vừa nhìn vào bức ảnh, người xem đã nhận ra đây là phân đoạn cô em gái út Minh và cậu bạn trai tên Nhân "về chung nhà" với nhau. Cả hai diện trang phục cưới truyền thống đỏ rực và tất cả các thành viên trong nhà đang hào hứng với hôn lễ này.

cai ket cua gao nep gao te nhu the nay sao

Tuy nhiên, rất nhiều tranh cãi "nảy lửa" diễn ra khi thấy vợ chồng Hân và Kiệt vẫn đồng hành cùng nhau mà chẳng hề có cuộc chia ly nào. Bởi lẽ, bấy lâu nay, khán giả cứ "đoán mò đoán non" rằng cặp đôi này sẽ tan vỡ vì Kiệt không chấp nhận nổi tính cách ích kỉ của vợ.

Bên cạnh đó, anh chàng giám đốc đang tán tỉnh Hương lại xuất hiện trong ngày vui của gia đình và bóng dáng của Công - người chồng vô dụng lại chẳng thấy. Phải chăng, kết cuộc Hương quyết định chia tay Công để có cuộc sống hạnh phúc và sung túc hơn?

cai ket cua gao nep gao te nhu the nay sao

Có thể nói, đã từ rất lâu phim truyền hình Việt Nam mới có được một sản phẩm làm mọi người xôn xao như Gạo nếp gạo tẻ. Bởi lẽ, vài năm trở lại đây, phim Việt như đi vào giai đoạn bão hoà và khiến một số diễn viên cảm thấy muốn dừng lại và chỉ tập trung cho gameshow.

Đây cũng là một bộ phim quy tụ được khá nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hồng Vân, Mai Huỳnh, Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh... Mỗi nhân vật đều mang một tích cách khác nhau và đặc biệt ai cũng có "đất diễn", đảm bảo được sự ấn tượng trong mắt người xem.

cai ket cua gao nep gao te nhu the nay sao
cai ket cua gao nep gao te nhu the nay sao
cai ket cua gao nep gao te nhu the nay sao

Phim Gạo nếp gạo tẻ được mua bản quyền bộ phim truyền hình đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013 - Gia tộc họ Wang (Wang’s Family).

Từ một kịch bản nước ngoài ăn khách, biên kịch đã chú trọng chuyển thể nội dung phim sao cho phù hợp nhất với khán giả truyền hình Việt, đồng thời cũng được nhà sản xuất tạo điều kiện phát triển thêm nội dung từ kịch bản gốc, thêm cả các tuyến nhân vật mới, để mang đến hương vị mới mẻ cho bộ phim. Ngay tập phát sóng đầu tiên từ đầu tháng 5 đến nay đã đạt 7,5 triệu view cùng với hơn 2000 bình luận.

Phim Gạo nếp gạo tẻ được Việt hóa khai thác câu chuyện xoay quanh gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) và ông Vương (Mai Huỳnh). Bà Mai trải qua cuộc sống khó khăn khi vừa làm dâu, vừa phải quán xuyến nhà cửa, chăm sóc con cái, chiều lòng mẹ chồng và nuôi luôn cả em chồng “vô công rồi nghề”, nên bà Mai mong muốn được sống trong cuộc sống giàu sang, sung túc do các con mình mang lại. Đó cũng là lý do khiến bà có sự thiên vị trong mối quan hệ tình cảm với các con.

Nhã Anh