Các tỉnh thành phía Nam hưởng ứng Giờ Trái đất 2015

11:09 | 26/03/2015

610 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hưởng ứng “Giờ Trái đất” 2015, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đồng loạt tổ chức các hoạt động tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam với thông điệp: “Tiết kiệm năng lượng - ứng phó biến đổi khí hậu”.

Đồng hành và tham dự hoạt động hưởng ứng có lãnh đạo các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp, đội ngũ đoàn viên thanh niên tại các tỉnh, thành phố.

Thông điệp của cuộc vận động hưởng ứng được thể hiện qua việc đồng loạt tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sản xuất, dịch vụ công cộng diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3/2015 tại các trung tâm của 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Thông điệp Giờ Trái đất 2015

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015 được thiết kế với hàng loạt các hoạt động truyền thông tại 21 tỉnh, thành phía Nam, đặc biệt EVN SPC phối hợp với các Tỉnh đoàn tổ chức sự kiện thu hút hàng nghìn người tham gia tại TP Cần Thơ, TP Biên Hòa (Đồng Nai), TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), TP Vũng Tàu (Bà Rịa Vũng Tàu). Các hoạt động gồm: đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất, xếp hình 60+, văn nghệ, ký tên cam kết bảo vệ môi trường… thể hiện trách nhiệm của từng cá nhân đối với xã hội và những người xung quanh…

Trong những năm qua, EVN SPC luôn đồng hành cùng chương trình, đã góp phần tác động hiệu quả đến cộng đồng dân cư để  nhận thức rõ hơn về nguyên nhân và hậu quả của biến đổi khí hậu, trong đó việc sử dụng năng lượng lãng phí, chưa hiệu quả là tác nhân chính.

Vận động cộng đồng thực hiện những hành động thiết thực để tiết kiệm năng lượng, bảo vệ và xây dựng một môi trường sống xanh với nền kinh tế phát triển bền vững phục vụ vì lợi ích của cộng đồng.

Các thông tin mới nhất của chiến dịch “Giờ Trái đất” 2015 sẽ được cập nhật tại các website: Trang thông tin điện tử Tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương www.tietkiemnangluong.com.vn, Trang thông tin điện tử Tổng công ty Điện lực miền Nam www.evnspc.vn.

Facebook chính thức của chương trình: www.facebook.com/Giotraidatvietnam với thông điệp:

Chúng ta có thể đóng góp to lớn cho sự thay đổi tốt đẹp vì môi trường trên toàn cầu bằng cách:

Hãy cùng tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sản xuất, dịch vụ công cộng trong thời gian diễn ra sự kiện “Giờ Trái đất” 2015 từ 20h30 đến 21h30, vào thứ Bảy ngày 28/3/2015.

Không chỉ tắt điện trong một giờ, mỗi người chúng ta hãy hành động trong 365 ngày tiếp theo và kêu gọi mọi người chung tay hành động ứng phó với biến đổi khí hậu.

Nguyễn Hiển (tổng hợp)

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps