Các cặp đôi thi hát

14:12 | 18/01/2013

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sự kết hợp giữa một ca sĩ với một nhân vật giải trí lĩnh vực khác là một điều thú vị trong đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Nói về ca hát thì vào mùa giải 2011, sau khi chương trình kết thúc, các cặp đôi cũng nhanh chóng có sự kết hợp ăn ý để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chung ấn tượng. Tiêu biểu trong số đó là cặp Trấn Thành – Đoan Trang với album Chỉ có đôi ta được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cũng qua chương trình này, một số nhân vật đã có những bước rẽ bất ngờ  khi vô tình họ phát huy được năng  khiếu, điểm mạnh của mình. Sau mùa giải 2011, nhiều người đã mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc như: lực sĩ Phạm Văn Mách, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Ái Phương, MC Trấn Thành.  

Cặp đôi Khánh Ngọc - Lê Trung Cương luyện tập cho đêm thi đầu tiên 

Cặp đôi hoàn hảo 2013 có sự tham gia của 10 cặp đôi. Họ là 10 ca sĩ nổi tiếng trong nước và 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng ở những lĩnh vực khác nhau. Ngày 20/01sẽ diễn ra đêm thi đầu tiên của chương trình Cặp đôi Hoàn Hảo tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Các cặp đôi sẽ thi hát trong đêm này với chủ đề nhạc tự chọn.

Vừa qua, để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên, các cặp đôi đã có những buổi tập luyện với Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Quốc Bảo từ khá sớm. Trong chiều hai ngày 16 và 17/01, các cặp đôi đã có buổi ráp với band nhạc tại phòng trà We với sự theo sát của nhạc sĩ Quốc Bảo, và nhạc sĩ Bảo Chấn - người chỉ huy dàn dây.

Nếu Thảo Trang và Thuận Việt chọn một ca khúc khá sôi động, dễ thương của Bruno Mars để thể hiện, thì cặp đôi Hà Thúy Anh, Minh Tiệp sẽ chọn cho mình ca  khúc khá quen thuộc của nhóm nhạc All 4 One để trình bày.

Lê Trung Cương & Khánh Ngọc chọn cho mình ca khúc khá ngọt ngào của một mối tình nơi chiến tuyến, Thái Trinh & Phan Anh sẽ vui tươi, mộc mạc, gần gũi trong một nhạc phẩm ca ngợi vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, trong khi cặp Quang Hào & Kim Oanh sẽ bùng cháy trong một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến.

Phan Đinh Tùng và Cát Phượng sẽ phát huy sự lãng mạn

Chọn một ca khúc nhạc Pháp lời Việt để thể hiện, Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ gây bất ngờ không chỉ bởi giọng hát mà còn sự dí dỏm trong cách biểu diễn. Không hề kém cạnh, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng cũng phát huy thế mạnh của mỗi người với một tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy.

Trong khi, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ lôi cuốn khán giả không những phần nghe, mà lẫn phần nhìn trong một tác phẩm Jazz khá nổi tiếng của Việt Nam. Chọn cho mình những ca khúc hit được giới trẻ hiện nay yêu thích, Nathan Lee & Ngọc Oanh, Hoàng Hải & Thùy Linh hứa hẹn cũng sẽ tìm cho mình được một lượng khán giả riêng.

Việc kết hợp giữa một ca sĩ và một gương mặt trong lĩnh vực khác luôn là điều thú vị và cả những thử thách để cả hai có thể hòa nhịp. Với lần chào sân đầu tiên này, các cặp thí sinh vừa mang tâm lý hồi hợp, nhưng họ cũng khá thoải mái vì đêm thi này sẽ không có cặp đôi nào bị loại.

X.Mai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps