Ca sĩ Tuấn Hưng vắng mặt trong ‘ngày vui’ của trò cưng

08:20 | 07/10/2015

870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Yến Lê - học trò của ca sĩ Tuấn Hưng đã có buổi giao lưu giới thiệu MV đầu tay sau Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, HLV của cô đã không có mặt trong buổi này

Yến Lê được biết đến là một gương mặt nổi bật nhất trong team của ca sĩ Tuấn Hưng. Không những thế, với cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Yến Lê cũng là một nhân tố có cá tính rõ nét nhất, dù không phải là người chiến thắng cuối cùng.

Trong cuộc thi, Yến Lê luôn làm chủ cuộc chơi với sự đa năng, có lối đi khá độc lập so với các thí sinh khác là có thể vừa hát vừa sáng tác. Cô sở hữu giọng hát tốt, khả năng trình diễn tự tin và vũ đạo chuyên nghiệp.

ca si tuan hung vang mat trong ngay vui cua tro cung
Yến Lê

Những ca khúc như: Cho con được thấy cha, Don’t leave me alone, Việt Nam trong tôi là… mà Yến Lê sáng tác và trình diễn trên sân khấu Giọng hát Việt 2015 đều nhận được sự phản hồi tích cực ở khán giả và giới chuyên môn. Nhất là ca khúc Việt Nam trong tôi là trong đêm thi Bán kết, Yến Lê đã chinh phục được các HLV và những khán giả khó tính về khả năng sáng tác và hát của mình.

Chiều 06.10 vừa qua, ca sĩ Yến Lê đã có buổi giao lưu giới thiệu MV đầu tay của mình mang tên Quay lưng. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu hoạt động nghệ thuật chính thức của Yến Lê sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Quay lưng cũng chính là một trong những bài hát do Yến Lê sáng tác và đã từng được cô thể hiện thành công ở liveshow 3 Giọng hát Việt.

Yến Lê cho biết, MV Quay lưng như là món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho người thân, bạn bè; đặc biệt là tất cả những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô. Bên cạnh đó, nó cũng là bước ngoặt chính thức đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Yến Lê trong thị trường âm nhạc Việt Nam. 

ca si tuan hung vang mat trong ngay vui cua tro cung
Nhiều bạn bè đến tham dự buổi ra mắt MV của Yến Lê

Nội dung của MV là câu chuyện kể về sự dằn xé nội tâm của cô gái trong một chuyện tình yêu buồn với người yêu khi cả hai dù biết đã không còn thuộc về nhau nhưng vẫn luôn đổ lỗi cho nhau. Và theo Yến Lê, đó cũng chính là một cuộc tình buồn mà cô đã trải qua trong quá khứ!

Điều mà nhiều người thắc mắc là trong buổi ra mắt MV này của Yến Lê không có sự tham dự của HLV Tuấn Hưng. Trước đó, sau khi Giọng hát Việt kết thúc, Tuấn Hưng có đăng đàn thề rằng không bao giờ làm giám khảo nữa! Mới đây, nhiều lùm xùm xảy ra giữa học trò và HLV Thu Phương cũng khiến nhiều người nghi ngại điều này cũng xảy ra tương tự với HLV Tuấn Hưng.

ca si tuan hung vang mat trong ngay vui cua tro cung
Yến Lê và HLV Tuấn Hưng

Tuy nhiên, Yến Lê cho biết do HLV của mình không sắp xếp được công việc để tham dự buổi ra mắt MV này. Và dù vậy, nam ca sĩ cũng đã gửi những lời chúc đến cô học trò nhỏ của mình. Còn Yến Lê cũng dành cho giọng ca Nắm lấy tay anh những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn hỗ trợ, góp ý để cô hoàn thiện mình hơn trên con đường âm nhạc.

Sau MV Quay Lưng, Yến Lê còn tiết lộ rằng cô sẽ còn thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác để gửi tặng đến khán giả trong thời gian tới.

ca si tuan hung vang mat trong ngay vui cua tro cung

Đức Phúc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015

Thí sinh Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. 

ca si tuan hung vang mat trong ngay vui cua tro cung

Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm và Đức Phúc chinh phục khán giả

Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm và Đức Phúc đã thể hiện liên khúc tiếng Anh vui nhộn khiến khán giả trong cả khán phòng thích thú hò reo, cổ vũ.

ca si tuan hung vang mat trong ngay vui cua tro cung

Giọng hát Việt 2015: Cuộc chiến của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Có thể nói, đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 sắp tới là cuộc chiến của 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng; hay cụ thể hơn đó là giữa 2 "gà cưng" của họ: Đức Phúc và Tố Ny.

H.T