Ca sĩ Thu Minh: Về với biển - làm sạch biển

07:47 | 19/05/2016

757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để ủng hộ phong trào Về với biển – Làm sạch biển, chiều 18/05, ca sĩ Thu Minh cùng hàng chục fan hâm mộ đã có mặt tại bãi biển Cần Giờ (TP.HCM) để dọn rác. 

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh từng bày tỏ trên trang cá nhân rằng: “Sau bao ngày trăn trở, trằn trọc, Thu Minh thiết nghĩ chúng ta nên có hành động thiết thực hơn như ủng hộ phong trào Về với biển - làm sạch biển”. Chia sẻ này của chị lập tức nhận được rất đông sự hưởng ứng của khán giả. 

Nói là làm, chiều ngày 18/05, ca sĩ Thu Minh cùng hàng chục bạn trẻ đã có mặt tại biển Cần Giờ (TP.HCM) để dọn rác. Không chỉ kêu gọi, đích thân Thu Minh cùng xắn tay áo xuống nhặt rác là các túi ni-lông, vỏ hộp thức ăn… nằm rải rác khắp bãi biển Cần Giờ.

Sau khoảng một giờ, một khối lượng lớn rác trên bãi biển đã được dọn dẹp, không gian bãi biển trở nên sạch đẹp hơn.

tin nhap 20160519073609
Thu Minh cùng fan nhặt rác tại bãi biển Cần Giờ (Ảnh: FBNV)

Thu Minh nói: “Hôm nay chúng tôi dọn rất nhiều rác. Thu Minh mong rằng cư dân ở những vùng biển thế này có ý thức hơn và đừng để người khách du lịch nào đến quê hương của các bạn xả rác ra như vậy”.

Nữ giám khảo Vietnam Idol cũng đặt câu hỏi: “Chúng ta đang có tài sản biển và tài sản quý giá đó đem lại lợi ích cho tất cả chúng ta. Vậy tại sao chúng ta không biết giữ?”.

Thu Minh cũng cho hay là vào ngày hôm nay 19/5, cô sẽ “hóa thân” thành một loài động vật đang bị đe dọa tuyệt chủng để kêu gọi cộng đồng bảo vệ loài độn vật này.

Rất có thể, đó chính là tê giác - loài vật mà ca sĩ Thu Minh đang cùng nhiều nghệ sĩ khác lên tiếng bảo vệ trong chiến dịch kêu gọi cộng đồng Chấm dứt sử dụng sừng tê giác (Wild for life).

M.L