Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc lộ clip nóng?

20:00 | 01/09/2015

9,840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giới K-pop hiện đang xôn xao bởi thông tin nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc bị nghi lộ clip “nóng”.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao bởi thông tin một nam ca sĩ bị lộ clip “nóng”. Dù clip đã được xóa ngay sau khi đăng tải nhưng nội dung clip đã được phát tán nhanh chóng. Nhiều người cho rằng, người đàn ông trong clip là nam ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc hiphop Leesang – Kang Gary bởi hình xăm ở tay.

Một người quen của Gary đã chia sẻ với E Today rằng: “Chúng tôi (những người bạn của Gary) đã xem clip và nhận thấy, người đàn ông này trông giống Gary. Thậm chí chúng tôi cũng phải đặt câu hỏi: “Chẳng lẽ là cậu ấy”. Nhưng sau khi nhìn kỹ, chúng tôi biết đấy không phải là Gary”.

ca-si-noi-tieng-han-quoc-lo-clip-nong-8
Ca sĩ Kang Gary

Trên thực tế, khi nhìn vào hình xăm trên cánh tay người đàn ông và của Gary sẽ khó thấy có sự khác biệt bởi cả hai đều xăm một hình tương tự. Song, hình xăm của Gary ở cánh tay phải trong khi của người kia ở cánh tay trái. Nếu nhìn thật kỹ, sẽ có những chi tiết nhỏ khác biệt ở hình xăm.

Sau khi thông tin clip “nóng” bị phát tán, công ty đại diện của Gary đã có những biện pháp mạnh để ngăn chặn. Đại diện của Kang Gary cho biết: “Gary là nạn nhân, người đàn ông và người phụ nữ trong clip cũng là nạn nhân. Gary nói rằng, người đàn ông đó đã bị công chúng hiểu lầm và có thể gặp nhiều phiền phức. Đoạn clip vẫn được lan truyền và dù cho Gary có thanh minh thế nào, vẫn sẽ có ai đó nghĩ rằng người đàn ông trong đoạn clip là Gary”.

ca-si-noi-tieng-han-quoc-lo-clip-nong-6
Hình xăm trên cánh tay của nam ca sĩ

Đại diện của công ty quản lý cũng tiết lộ thêm: “Người đàn ông trong clip là người của công ty. Anh ta nói, anh ta là nạn nhân và điều này thật không công bằng. Tất cả chúng tôi đều mong muốn giải quyết vụ này triệt để”. Người đàn ông trong đoạn clip hiện đã yêu cầu phía cơ quan công an điều tra người đã phát tán bức ảnh

Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia

Tối 30/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2015 đã khép màn. Người được xướng tên vào ngôi vị tân hoa hậu là Mạch Minh Thi, thí sinh mang số báo danh 1. Cô cũng giành luôn giải phụ Hoa hậu Ảnh của cuộc thi. Á hậu 1 của cuộc thi là thí sinh số 4 Bàng Trác Hân và á hậu 2 là Quách Gia Văn.

Việc thí sinh số 4 Bàng Trác Hân giành vương miện á hậu khiến không ít người bất ngờ vì trước đêm chung kết không lâu, Bàng Trác Hân vướng vào scandal lộ loạt ảnh trác táng ở hộp đêm.

ca-si-noi-tieng-han-quoc-lo-clip-nong-11
Á hậu Bàng Trác Hân

Trước đó, trang ON cung cấp một vài hình ảnh về Bàng Trác Hân tại các hộp đêm lúc đang uống rượu và cười nói vui vẻ. Đây là những hình ảnh được một nguồn tin cung cấp, người này có nói rằng mình đã thu thập những hình ảnh này từ lâu và còn cho biết rằng, Bàng Trác Hân là "gương mặt thân quen" của các hộp đêm.

Trác Hân là người rất phóng khoáng, thường xuyên lui tới các địa điểm như hộp đêm, quán bar để hẹn hò các chàng trai. Người cung cấp ảnh cho rằng vì nghĩ rằng Trác Hân rất nóng bỏng nên anh quyết định "sưu tập" lại những hình ảnh ăn chơi của Trác Hân được đăng trên tài khoản cá nhân của cô. Những bức ảnh này đã bị xóa khỏi tài khoản từ lâu. Các phương tiện thông tin truyền thông cố gắng liên lạc với TVB (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015) để nhận được lời xác minh từ họ, nhưng TVB không lên tiếng trả lời về bất cứ điều gì.

ca-si-noi-tieng-han-quoc-lo-clip-nong-10
Hình ảnh của Á hậu Bàng Trác Hân

Trước vụ việc này, Bàng Trác Hân cũng từng đứng lên xác nhận nhưng khẳng định đây là những bức ảnh từ rất lâu và ai cũng có một quá khứ. Dù vậy, việc cô lọt sâu, thậm chí trở thành á hậu vẫn khiến nhiều người tỏ ra bất bình.

Từng là một cuộc thi uy tín, lựa chọn ra những mỹ nhân tuyệt đẹp trên đấu trường nhan sắc cũng như các diễn viên sắc nước hương trời cho Hong Kong nhưng trong những năm gần đây, chất lượng của cuộc thi này có phần suy giảm.

Nhã Phương công khai nói lời yêu Trường Giang

Trong tập 7 chương trình Thiên đường ẩm thực phát sóng tối 30/8 trên HTV7, “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang bất ngờ hỏi Nhã Phương (trong vai trò người chơi): “Em nói thật đi em có thích anh không?”. Không cần suy nghĩ nhiều, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lập tức đáp trả rằng: “Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà”. Chứng kiến màn đối đáp, những người chơi lẫn khán giả có mặt tại buổi ghi hình đều bất ngờ. Họ cho rằng đây là lời công khai tình cảm của cặp đôi “phim giả tình thật” đang được quan tâm những ngày qua.

ca-si-noi-tieng-han-quoc-lo-clip-nong-7
Nhã Phương - Trường Giang trong một cảnh phim

Chưa dừng lại ở đây, trong chương trình Nhã Phương và Trường Giang luôn thể hiện sự quan tâm đến người còn lại. Họ gắp thức ăn cho nhau, thậm chí nam diễn viên hài còn tự tay đút đồ ăn cho bạn gái tin đồn.

Trong Thiên đường ẩm thực, Nhã Phương, Hằng Bing Boong và nhà văn trẻ Iris Cao kết hợp thành một đội, đấu với bộ ba Hamlet Trương, Quốc Thiên và Anh Khang. Ở mỗi thử thách thông qua những câu hỏi về kiến thức ẩm thực, đội chiến thắng được thưởng thức đại tiệc trước sự thèm thuồng của đối phương.

Ngay trong thử thách về cá ngừ, Nhã Phương vì quá hấp tấp nên đưa ra kết quả sai, khiến đội mình bị thua và phải chịu nhìn đối thủ ăn uống no say. Thấy nữ diễn viên quá tội nghiệp, Trường Giang bèn “cứu nguy” bằng cách... chọc quê cô. Anh còn “tát yêu” Nhã Phương trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

ca-si-noi-tieng-han-quoc-lo-clip-nong-5
Cặp đôi trong chương trình thực tế

Ngay lập tức, nữ diễn viên bày tỏ sự "ức chế": “Yêu đương gì đã không cho ăn mà còn chọc. Trong phim lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này lại không cho ăn, nói chung anh ấy thật tàn nhẫn”.

Tin đồn hẹn hò giữa Trường Giang và Nhã Phương rộ lên trước thềm bộ phim 49 ngày ra rạp. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau trong các buổi quảng bá phim, cặp đôi lại có những hành động khiến giới truyền thông và công chúng không khỏi chú ý như nắm tay, hôn má.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.