Ca sĩ Mai Tiến Dũng muốn có một hình ảnh sạch sẽ!

10:36 | 20/02/2017

3,807 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với phần trình diễn của mình tại cuộc thi The Remix, Mai Tiến Dũng – cái tên tưởng chừng như rất mới lại khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi giọng hát điêu luyện và phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp của mình. Phóng viên Báo Năng lượng Mới – PetroTimes đã có cuộc trò chuyện với Mai Tiến Dũng.

PV: Xin chào Mai Tiến Dũng, cảm ơn anh đã nhận lời tham gia phỏng vấn của báo. Đang là một cái tên được yêu thích tại hải ngoại và có một sự nghiệp rất thành danh tại đây. Lý do gì anh lại muốn quay trở về Việt Nam? Vì sao anh lại lựa chọn cuộc thi The Remix là màn chào sân đối với Showbiz Việt?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Mặc dù sống và làm việc tại nước ngoài nhưng Dũng thường xuyên theo dõi tình hình âm nhạc trong nước. Dũng vừa đi học, vừa đi hát nên những khi vào kỳ nghỉ hoặc lúc rảnh rỗi không bay show thì Dũng cũng rất hay về Việt Nam thăm gia đình và đi xem những chương trình ca nhạc trong nước.

Biết đến The Remix từ những ngày đầu, Dũng rất ấn tượng và yêu thích format của cuộc thi nên cũng thường xuyên theo dõi bởi chương trình mang phong cách âm nhạc hiện đại và phù hợp với gu âm nhạc mà Dũng đang theo đuổi. Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp đại học cũng vừa lúc chương trình The Remix mùa 3 khởi động nên Dũng đã đăng kí tham gia ngay.

ca si mai tien dung muon co mot hinh anh sach se
Phần trình diễn của Mai Tiến Dũng tại The Remix đã chinh phục được giám khảo và các khán giả.

PV: Trong cuộc thi The Remix năm nay, Mai Tiến Dũng có nhận xét gì về các đội thi và đánh giá đội nào là đối thủ đáng gờm nhất?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Trước khi đến với The Remix thì Dũng cũng đã đọc rất nhiều thông tin trên báo chí và các diễn đàn về cuộc thi, giám khảo và cả những ca sĩ tham gia năm nay. Đối với Dũng thì hầu hết thí sinh đều là những ca sĩ thành danh và có kinh nghiệm ở thị trường trong nước.

Nếu nói một cách công bằng thì năm nay, các ca sĩ tham gia đều rất đồng đều, không có sự chênh lệch quá lớn về thứ hạng.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Dũng về nước và tham gia chương trình âm nhạc tại Việt Nam nên việc giới thiệu bản thân của mình là việc Dũng để lên hàng đầu chứ không quá quan tâm đến việc so kè.

PV: Tại Việt Nam, rất nhiều người muốn nổi tiếng bằng mọi giá, họ có thể tự tạo scandal để mong khán giả nhớ tới. Với một hình ảnh quá “sạch sẽ” từ trước tới giờ, Mai Tiến Dũng có sợ mình sẽ “lu mờ” trong cuộc đua ở showbiz Việt?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Mỗi người có một cách làm nghề khác nhau, mỗi sự nổi tiếng đều có giá của nó cả. Tất nhiên, đã đi làm nghề ai cũng mong muốn mình nổi tiếng, tuy nhiên, nổi tiếng như thế nào là từ bản chất của mỗi người. Dũng không có thói quen phán xét ai, hay tuyên bố to tát về bản thân mình. Nếu vì để nổi tiếng hơn mà dùng scandal hoặc dùng cách này hay cách kia làm hại người khác thì Dũng không làm được!

ca si mai tien dung muon co mot hinh anh sach se
Nam ca sĩ muốn hướng tới một hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp và không vướng scandal.

PV: Mai Tiến Dũng gần như là một cái tên hoàn toàn mới đối với khán gỉa Việt, sắp tới anh có dự định gì để bùng nổ tại đây không?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Mỗi người đều có duyên với nghề một cách khác nhau. Có thể ở thị trường âm nhạc hải ngoại Dũng cũng có chút ít tên tuổi nhưng về Việt Nam thì Mai Tiến Dũng là một cái tên hoàn toàn mới.

Và tất nhiên, khi về Việt Nam Dũng cũng đã có những dự định cho mình. Dũng đã có ít nhất 2 năm để chuẩn bị và đưa ra quyết định về Việt Nam. Nhưng hiện tại thì Dũng đang muốn toàn tâm toàn ý dành cho cuộc thi The Remix một cách tốt nhất.

PV: Hoạt động song song tại cả thị trường hải ngoại và Việt Nam, Mai Tiến Dũng có cảm thấy quá tải không?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: So với việc hoạt động tại Việt Nam thì cuộc sống âm nhạc ở hải ngoại yên bình hơn. Những show lớn, cần biên tập, dàn dựng, phục trang đều do trung tâm lo, ngày thường thì đi học cuối tuần thì đi show nên công việc không quá áp lực. Về Việt Nam để tham gia The Remix, dù được tư vấn khá kĩ trước về tâm lý nhưng Dũng vẫn bị sốc nhiều khi bắt đầu công việc. Mặc dù có ekip hỗ trợ, nhưng với khối lượng công việc khá nhiều và gấp nên hầu như Dũng bị stress liên tục. Nhưng ngược lại thì bản thân Dũng thấy mình trưởng thành hơn và mau chóng thích nghi được với công việc.

PV: Cuộc sống của Mai Tiến Dũng ở hải ngoại hiện nay ra sao?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Năm vừa rồi thì Dũng vừa tốt nghiệp đại học ngành truyền thông. Tuy có phần chậm hơn so với dự định nhưng Dũng vẫn muốn có được tấm bằng cho tương lai của mình. Cuộc sống Dũng ở Mỹ khá bình lặng nên đây cũng là cơ hội cho Dũng thử thách ở môi trường mới.

PV: Một câu hỏi rất riêng tư mà hầu như các khán giả nữ nào cũng rất quan tâm đó về bạn gái của anh?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Do quyết định về Việt Nam tham gia The Remix nên việc tình cảm cũng có chút ảnh hưởng nhưng chuyện cũng qua rồi. Chỉ có điều hiện tại Dũng khẳng định mình đang ở trạng thái... độc thân. Chính vì thế Valentine vừa rồi chỉ chụp hình ké hoa của người khác thôi (Cười).

PV: Đối với nghệ sĩ nam, để lựa chọn một người bạn gái phù hợp với mình hầu như cũng rất khó khăn. Hình tượng cô gái mà Mai Tiến Dũng muốn tìm kiếm là gì? Anh đã nghĩ tới việc lập gia đình chưa?

Ca sĩ Mai Tiến Dũng: Dũng khá bảo thủ, chính vì thế gia đình luôn rất quan trọng với Dũng. Từ trước tới giờ, Dũng vẫn sống cùng mẹ và gần đây nhất thì chị gái và các cháu vừa qua Mỹ cùng gia đình. Thật ra ai lớn lên cũng nghĩ đến chuyện phải có một cuộc sống gia đình, Dũng cũng không quá đề cao một hình mẫu nào vì cuộc sống hay duyên phận khó nói trước lắm. Ước mơ của Dũng khá đơn giản, hàng ngày đi làm về có người cùng ăn cơm và chia sẻ những giấc mơ và những dự định mà thôi.

PV: Xin cảm ơn anh về những chia sẻ trên. Chúc Mai Tiến Dũng sẽ thành công với những dự định của mình trong tương lai!

Ngọc Dung

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.