Ca sĩ Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vì cho con "tè" vào túi nôn máy bay

15:20 | 29/07/2015

1,779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 4 triệu đồng đối với hành khách Vũ Lệ Quyên do vi phạm trật tự kỷ luật trong máy bay.
Nữ hành khách hành hung nhân viên hàng không

Cụ thể, trên chuyến bay nội địa có lộ trình từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 16/7, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh, khi đó tiếp viên đã phát thông báo với nội dung: “Máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh, quý khách vui lòng trở về chỗ ngồi, dựng thẳng lưng ghế, mở tấm che cửa sổ. Vì an toàn của chuyến bay, quý khách lưu ý không sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng FM cho đến khi quý khách rời khỏi máy bay. Quý khách lưu ý hạn chế sử dụng phòng vệ sinh vào lúc này”.

Nhưng hành khách Vũ Lệ Quyên ngồi ghế 11B và chồng là Lê Đức Huy ngồi ghế 11C đã cho con là Lê Kỳ Anh (4 tuổi) ngồi ghế 11A đi tiểu vào túi nôn được trang bị trên tàu bay.

Ca sĩ Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vì cho con
Hình ảnh Lệ Quyên bị hành khách đi cùng chụp đưa lên mạng xã hội.

Mặc dù vậy, hành khách này không bị lập biên bản, mà chỉ bị nhắc nhở. Theo lý giải của Hãng hàng không xảy ra sự việc, khi tiếp viên trưởng đang kiểm tra cabin để chuẩn bị hạ cánh, thì nhìn thấy hành khách ngồi tại vị trí ghế 11B đã cho con đứng trên ghế và đi tiểu vào túi nôn, nhưng khi được nhắc nhở thì hành khách không nói gì.

Vị tiếp viên trưởng này đã báo cáo sự việc và cho rằng, vì gần đến giờ hạ cánh và nhìn nhận sự việc không gây uy hiếp đến an toàn an ninh của chuyến bay nên không tiến hành lập biên bản vụ việc mà chỉ thực hiện báo cáo sau chuyến bay.

Tuy nhiên, một hành khách đi cùng trên chuyến bay đưa lên mạng xã hội facebook của mình và tiết lộ hành khách này là nữ ca sĩ rất nổi tiếng... kèm theo hình ảnh đã được che mặt. Hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý với cư dân mạng.

Trước những thông tin trên, Thanh tra Cục hàng không Việt Nam đã vào cuộc làm rõ và ra quyết định xử phạt hành chính. Ngoài Lệ Quyên thì chồng của cô ca sĩ này cũng bị phạt 4 triệu đồng.

T.Minh

Năng lượng Mới