Ca sĩ Đông Hùng xuất hiện sau scandal trả nợ thay mẹ

20:06 | 14/09/2017

1,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những biến cố, Đông Hùng chính thức trở lại với âm nhạc qua MV “Tôi không muốn lớn thêm nữa” - sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu.  

Cuối tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ Đông Hùng khiến làng giải trí dậy sóng khi công bố thông tin bị giang hồ tấn công, phải khâu 12 mũi do mẹ ca sĩ vay nặng lãi 14 tỷ đồng và không có khả năng chi trả.

Rời khỏi chương trình Vietnam Idol ở vị trí top 3, Đông Hùng phải gác lại đam mê ca hát để đi làm kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Chỉ tới khi số tiền nợ quá lớn, nam ca sĩ mới phải lên tiếng “cầu xin” các chủ nợ.

ca si dong hung xuat hien sau scandal tra no thay me
Nam ca sĩ Đông Hùng

Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ đã chung tay giúp đỡ nam ca sĩ tiếp tục ca hát để thỏa mãn ước mơ và kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Và ca khúc “Tôi không muốn lớn thêm nữa” là một trong những sự giúp sức ấy.

Ca khúc “Tôi không muốn lớn thêm nữa” do ca sĩ - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu sáng tác là một trong những sáng tác Đông Hùng rất tâm đắc. Đề tài của ca khúc nói tâm trạng của một người trẻ trước những lo lắng, cô đơn trước cuộc sống đang thay đổi hằng ngày, luôn nghi hoặc về tương lai và chỉ tìm muốn tìm lại những ký ức êm đềm, bình yên của cuộc sống khi còn thơ bé.

Đông Hùng chia sẻ: “Tôi không muốn lớn thêm nữa” là bài hát mà tự tôi tìm thấy bản thân mình ở đó. Bài hát là những lời tự sự mộc mạc nhất, chân thành nhất, nhỏ nhoi nhất của một cá thể, đang sống trong một thế giới của những điều vĩ mô, của những điều lớn lao. Vì phải chạy đua với nhịp sống, phải chạy đua với tất cả mọi thứ nên nhiều khi mệt mỏi và "không muốn lớn thêm nữa". Vì càng lớn, càng phải đối mặt, càng phải gồng mình để trống trả lại với những thứ xung quanh mình".

Được các bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ, Đông Hùng đã gấp rút thực hiện MV như một món quà để cảm ơn những khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã động viên mình trong suốt thời gian qua với sự giúp sức của đạo diễn Hoàng Đức Tú. Trong MV, bé An Nhật Minh hóa thân thành hình ảnh Đông Hùng khi còn nhỏ.

ca si dong hung xuat hien sau scandal tra no thay me
ca si dong hung xuat hien sau scandal tra no thay me
ca si dong hung xuat hien sau scandal tra no thay me
Một số hình ảnh của Đông Hùng

Đông Hùng mong rằng, với sản phẩm này, khán giả sẽ hiểu hơn về tâm tư của Đông Hùng với cuộc sống, nghề nghiệp, khép lại câu chuyện buồn của gia đình là đề tài dư luận bàn tán xôn xao trong thời gian qua.

Stylist: Lê Tuấn

Trang phục: Tuấn ZappaHome

Photographer: Tuấn Khanh

Nhã Anh