“Cả một đời ân oán” tập 55: Diệu phát điên vì biết Phong - Dung quay lại

11:32 | 25/06/2018

733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trích đoạn giới thiệu tập 55 của 'Cả một đời ân oán', Diệu (Lan Phương) phải nhập viện và nổi điên khi biết Phong (Hồng Đăng) và Dung (Hồng Diễm) vẫn có ý định quay lại với nhau.  

Cô gào thét yêu cầu Phong đứng lại: "Anh đứng lại đã, hôm nay có mặt con gái anh và nó, anh nói thẳng là cho tới giờ phút này anh vẫn muốn quay lại với cô ta. Anh nói đi".

ca mot doi an oan tap 55 dieu phat dien vi biet phong dung quay lai
ca mot doi an oan tap 55 dieu phat dien vi biet phong dung quay lai

Trước thái độ mất kiểm soát của Diệu, Phong không ngại ngần khẳng định trước mặt Diệu, Dung và con gái rằng, anh và Dung quay lại với nhau cũng là chuyện thường, nhưng sẽ không bao giờ anh sống với người vừa thần kinh vừa hoang tưởng như Diệu.

Cũng trong tập 55 Cả một đời ân oán, Diệu tiếp tục đến Vũ Gia để đòi quyền thừa kế tài sản cho con gái. Diệu tranh luận với bà Lan: "Đòi hỏi của cháu chẳng có gì là quá đáng cả, vì theo pháp luật, cái Thủy đương nhiên là người thừa kế của tập đoàn Vũ Gia. Có điều là cháu vẫn đến đây nói chuyện đàng hoàng tử tế với cô để tránh cho việc cả nhà chúng ta phải lôi nhau ra tòa".

ca mot doi an oan tap 55 dieu phat dien vi biet phong dung quay lai

Ở một phân cảnh khác, bà Lan nói về nghề nghiệp mà Bình (Anh Tuấn) lựa chọn: "Dù sao Vũ Gia là tập đoàn lớn, con cháu phải được nối nghiệp tổ tông, trồng cây tỉa cành có phải nghề tầm thường quá không?".

Khôi không đồng tình với ý kiến của mẹ, anh nói: "Để con nhắc cho mẹ nhớ, thằng Bình giống anh Đăng nhất ở điểm thích cây cối. Nếu không phải bị mẹ làm thui chột, ông anh của con hiện đang ngồi tỉa cây chứ không phải gánh vác cả tập đoàn lớn như vậy trên vai đâu".

Bà Lan không hài lòng với cách nói này của Khôi, tiện thể bà hỏi về chuyện của Khôi với Ngọc. Khôi không giấu ý định của anh: "Tiện đây con cũng muốn thông báo về kế hoạch sắp tới của bọn con, con và Ngọc quyết định thời gian tới bọn con sẽ làm thủ tục để nhận con nuôi".

Tập 55 Cả một đời ân oán phát sóng lúc 21h50 tối thứ 4 (27/6) trên kênh VTV3.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.