Ca khúc của Sam Smith được yêu thích nhất series điệp viên Bond

16:40 | 03/10/2015

629 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca khúc Writing's on the Wall của Sam Smith trong tập mới nhất của series điệp viên Bond đã leo lên vị trí số 1 ngay trong tuần đầu tiên phát hành.

Mặc cho những phản ứng trái chiều của các nhà phê bình và người hâm mộ, Writing's on the Wall của Sam Smith vẫn vươn lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng âm nhạc Anh. Đây là ngôi vị cao nhất mà một ca khúc chủ đề series điệp viên Bond từng đạt được. Trước đó, ca khúc chủ đề của tập phim Skyfall (2012) với giọng ca đầy nội lực của Adele cũng chỉ mới vươn tới vị trí số 2 trên BXH âm nhạc Anh.

ca khuc cua sam smith duoc yeu thich nhat series diep vien bond
Sam Smith 

Ngay trong tuần đầu tiên, Writing’s on the Wall đã leo thẳng lên vị trí số 1 với 70.000 lượt nghe, đánh bại What do you mean của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber. Theo tiết lộ của giọng ca 23 tuổi, anh chỉ mất 20 phút để sáng tác Writing’s on the Wall và đây là một kỷ lục mới của anh. Và đây là lần đầu tiên Sam Smith hóa thân vào một nhân vậ, lời bài hát không phải nói về bản thân anh, về cuộc sống của anh, mà đó là ca khúc của James Bond.

ca khuc cua sam smith duoc yeu thich nhat series diep vien bond Taylor Swift và Sam Smith dẫn đầu đề cử giải thưởng Billboard 2015
ca khuc cua sam smith duoc yeu thich nhat series diep vien bond "The Grand Budapest Hotel" và Sam Smith thắng lớn
ca khuc cua sam smith duoc yeu thich nhat series diep vien bond James Bond – chặng đường không tưởng

Với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ngay trong tuần đầu tiên phát hành, Sam Smith chia sẻ “đó là một khoảnh khắc đặc biệt mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên được. Thật khó tin rằng bài hát của tôi đã trở thành bài hát chủ đề của Bond đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng. Làm việc với nhà sản xuất Barbara Broccoli và đạo diễn Sam Mendes và trở thành một phần của di sản nước Anh thật là một trải nghiệm khó quên”.

Hương Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.