C. Ronaldo xuất sắc nhất châu Âu 2016 - 'một trò hề'

09:39 | 26/08/2016

1,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ronaldo đã giành được số phiếu bình chọn cao nhất của đông đảo các nhà báo thể thao để cuối cùng giành giải thưởng sau một mùa giải rực rỡ
c ronaldo xuat sac nhat chau au 2016 mot tro he
Ronaldo giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA đã tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Không nằm ngoài dự đoán khi Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã giành giải thưởng cao quý này.

Sau khi giành giải thưởng trả lời phỏng vấn Ronaldo nói:"Đây là một năm tuyệt vời, tất cả chiến thắng này nếu không có các đồng đội thì không thể có được, và tôi cũng xin cám ơn những người đồng đội tại đội tuyển Bồ Đào Nha và Real Madrid.

Ở tuổi 31, Ronaldo tiếp tục xô đổ các kỷ lục của cá nhân trong cả mùa giải vừa qua, tiền đạo Bồ Đào Nha đoạt vua phá lưới Champions League với 16 bàn thắng, và cầu thủ ghi 54 bàn/mùa. Ronaldo cũng là cầu thủ già nhất đoạt chiến thắng này.

Vậy đây là lần thứ 3 trong năm nay hai số 7 của hai đội bóng thành Madrid có cơ hội tranh tài ở các giải thưởng. Hai lần trước là cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển và lần này giành cho giải cá nhân, Ronaldo đều ẵm tất cả.

Những CĐV của Cristiano Ronaldo đều chúc mừng ngôi sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016. Tuy nhiên có nhiều người không hài lòng khi thấy Ronaldo giành giải thưởng.

Tài khoản CESVR viết: “Ronaldo là cầu thủ khiêm nhường và tuyệt vời. Thật vui vì anh ấy giành giải thưởng và tỏ ra khiêm tốn”.

“Việc Ronaldo giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016 là một trò hề”, tài khoản Alex Pritchard viết.

Tài khoản Angie viết: “Ronaldo chẳng thi đấu nhiều ở Chung kết EURO 2016. Griezmann xứng đáng giành giải thưởng hơn anh ta”.

Quang Huy

Tổng hợp