Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hoá đánh bại Than Quảng Ninh

22:07 | 20/05/2018

498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ môn Thanh Thắng tiếp tục được HLV Đức Thắng trao cơ hội trong trận Thanh Hoá vượt qua đối thủ mạnh Than Quảng Ninh ngay trên sân khách với tỷ số 3-1.

Cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hoá chính là tâm điểm của vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018. Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi Thanh Hoá không có phong độ ổn định thời gian qua khiến họ phải thay cả HLV trưởng. Dẫu vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn nhận được sự quan tâm lớn khi có thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hoá diễn ra vô cùng hấp dẫn, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Cả hai đội chủ động tranh cướp bóng tích cực từ ngay phần giữa sân, nhằm chiếm thế chủ động trong các pha tấn công.

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hoá đánh bại Than Quảng Ninh
Ofere (phải) cảm ơn Minh Tuấn (giữa) sau bàn mở tỷ số - ảnh VNE.

Phút 22, Pape Omar chuyền bóng thuận lợi cho Đình Tùng phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với Tuấn Linh nhưng cú dứt điểm chìm của tiền đạo số 2 không thắng được thủ môn Quảng Ninh.

Phút 33, thủ môn Thanh Thắng có hai pha cứu thua liên tiếp cho Thanh Hóa trước những cú sút của cầu thủ Than Quảng Ninh.

Bước ngoặt trận đấu được tạo ra ở đúng phút bù giờ cuối của hiệp 1. Đáng chú ý, người đã tạo nên tình huống ghi bàn mở tỷ số cho đội khách lại chính là cựu cầu thủ Than Quảng Ninh, tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Đó là pha Vũ Minh Tuấn thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang vào trong để Ofere quăng chân dứt điểm trong vòng cấm tung lưới Than Quảng Ninh, đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước 1-0.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh thi đấu rất nỗ lực và họ cũng đã được đền đáp bằng bàn gỡ hoà ở phút 52. Eydison dứt điểm trong vòng cấm Thanh Hóa khiến thủ thành đội khách bó tay.

Trận đấu trở nên rất kịch tính khi ở phút 62, Ofere tận dụng sai lầm của hậu vệ Than Quảng Ninh để ghi bàn thắng tái lập thế dẫn trước cho Thanh Hóa.

Trước khi trận đấu khép lại, phút 90+1, Trọng Hoàng thoát xuống, vượt qua cả thủ môn Tuấn Linh rồi dứt điểm vào lưới trống, ấn định tỷ số lên 3-1 cho Thanh Hóa.

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Hoa Hùng, Thanh Hào, Huy Cường, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Vinicius, Eydison

Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Đình Tùng, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Đinh Tiến Thành, Pape Omar, Xuân Thành, Ofere.

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hoá đánh bại Than Quảng Ninh
Lịch đấu về kết quả vòng 8
Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hoá đánh bại Than Quảng Ninh
Bảng điểm V-League 2018

DT/VNE