BSR tặng 3.000 áo phao cho học sinh vùng lũ

08:15 | 27/10/2014

867 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 25/10, Công ty TNHH Một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã kết hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao tặng 3.000 áo phao cho học sinh vùng lũ thuộc 6 huyện của tỉnh Quảng Ngãi.

Nhằm góp phần hạn chế nguy cơ rủi ro do thiên tai gây ra cho trẻ em sống trong vùng thường xuyên bị lũ lụt, Công ty BSR đã phát động “Chương trình tặng áo phao cho trẻ em vùng lũ lụt và ngư dân Quảng Ngãi”. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của hầu hết CBCN công ty BSR và một số đơn vị như PVcomBank Quảng Ngãi, OceanBank Quảng Ngãi, PTSC, PMS.

Cán bộ BSR tặng áo phao cho học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.

Kết quả cuộc vận động đã nhận được 3.000 áo phao với tổng trị giá khoảng 330 triệu đồng. Ngày 25/10, Công ty BSR kết hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã đến tận nơi trao tặng áo phao cho các em học sinh các trường Tiểu học và Trung học cơ sở tại các vùng thường xuyên bị lũ lụt thuộc 6 huyện Sơn Tịnh, Nghĩa Hành, Trà Bồng, Sơn Hà, Minh Long và Sơn Tây của tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là món quà tuy nhỏ bé của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty BSR nhưng vô cùng thiết thực với hy vọng: “Một chiếc áo cho đi, nhiều niềm vui ở lại” - mỗi chiếc áo phao hoàn toàn có thể cứu được một mạng sống của các em nhỏ trong mùa mưa bão.

Tại Trường THPT số 2 Nghĩa Hành, thầy Hiệu trưởng Lê Văn Bảo đã thay mặt nhà trường và các em học sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty BSR và các đơn vị thành viên cũng như Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình ý nghĩa này. Thầy Bảo xúc động nói: “Đây là món quà rất thiết thực và kịp thời dành cho các em học sinh địa phương nơi mà hoàn cảnh của các em còn rất khó khăn, các em phải đi học có nơi xa đến 8 km, qua những khu vực bị chia cắt bởi nhiều sông suối, vào mùa mưa lũ các em thường xuyên phải đối diện với rất nhiều rủi ro, nguy hiểm”.

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status