Brad Pitt lên tiếng về việc bị Angelina Jolie ly dị

11:05 | 21/09/2016

1,504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm qua, quản lý của Angelina Jolie đã chính thức xác nhận việc nữ diễn viên 41 tuổi đã nộp đơn ly hôn với chồng sau 12 năm gắn bó. Đã có những thông tin cho rằng Brad Pitt bị vợ ly dị vì ngoại tình với bạn diễn. Thực hư chuyện này ra sao?

Angelina Jolie đã chính thức ly hôn. Như vậy là, cặp đôi vàng của Hollywood đã "đường ai nấy đi" sau 12 năm gắn bó và sau hai năm, 1 tháng kết hôn.

Theo văn bản về việc xin ly hôn của Angelina Jolie được TMZ tiết lộ, ngày chính thức ly hôn của Angelina và Brad Pitt là 15/9. Còn nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi này là do những khác biệt không thể hòa hợp. Trong đó, Jolie yêu cầu được nuôi cả 6 đứa con, Brad Pitt chỉ có quyền thăm nuôi.

brad pitt len tieng ve viec bi angelina jolie ly di
Brad Pitt và Angelina Jolie

Ngay sau khi thông tin cặp đôi vàng của Hollywood chia tay, đã có rất nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân thực sự của sự tan vỡ này. Rằng, Angelina Jolie chia tay chồng vì anh này cặp kè với bạn diễn Marion Cotillard khi đóng chung Allied, hay cặp đôi vàng tan vỡ do sự khác biệt trong cách giáo dục con cái, do sự không hòa hợp về lý tưởng cho tương lai…

Đáp lại, Angelina Jolie chọn cách im lặng. Quản lý lâu năm của cô Geyer Kosinski chỉ tuyên bố ngắn gọn, “Angelina sẽ luôn làm những gì tốt nhất cho gia đình của mình”, và yêu cầu báo chí tôn trọng sự riêng tư.

Còn Brad Pitt, người được đổ mọi lỗi lầm trong sự tan vỡ này, đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng. Brad Pitt cho biết, “Tôi rất buồn vì điều này, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là hạnh phúc của những đứa con của chúng tôi”.

Hương Thu

Theo EO

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.