Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto - Lựa chọn của người phụ nữ hiện đại

07:00 | 25/07/2016

644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn”, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tự làm bánh rán tại nhà thật dễ dàng, tiện lợi và ngon miệng.

Pancake là tên gọi tiếng Anh của món bánh rán, đây có thể nói là một món ăn vô cùng phổ biến với các bạn nhỏ tại Nhật Bản. Theo thời gian, món bánh rán này được phát triển bằng cách chế biến dưới nhiều hình thức đa dạng vậy nên đã thu hút được khá nhiều thực khách tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

bot banh ran pha san ajinomoto lua chon cua nguoi phu nu hien dai

Khi bắt đầu du nhập vào Việt Nam, bánh rán không chỉ nhận được rất nhiều sự yêu thích của trẻ em mà còn được các bậc cha mẹ rất ủng hộ. Mặc dù là món bánh khá đơn giản, nhưng việc tự làm tại nhà quả là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ luôn bận rộn với nhịp sống hối hả hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, vừa qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã được tung ra thị trường sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn”, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tự làm bánh rán tại nhà thật dễ dàng, tiện lợi và ngon miệng.

Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto là loại bột bánh rán hoàn chỉnh đã bao gồm thành phần cần thiết như bột mì, trứng và sữa. Vì vậy, chỉ trong 3 phút với thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo, những chiếc bánh rán thơm phức mùi trứng sữa mang hương vị truyền thống đặc trưng sẽ sẵn sàng cho gia đình cùng thưởng thức.

bot banh ran pha san ajinomoto lua chon cua nguoi phu nu hien dai

Đem đến thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, sản phẩm là sự lựa chọn thú vị cho những dịp nghỉ cuối tuần ngắn ngủi để mẹ và bé cùng nhau vào bếp để làm ra những chiếc bánh rán thơm ngon, mềm xốp cho cả gia đình. Sản phẩm có thể dùng kèm với một ít sữa đặc, một ít mật ong hay một lớp mứt dâu chua ngọt nhè nhẹ trên mặt bánh để tạo nên sự hấp dẫn và đa dạng.

bot banh ran pha san ajinomoto lua chon cua nguoi phu nu hien dai
Hãy thưởng thức bánh rán cùng gia đình bạn với mật ong, sữa đặc, các loại mứt,... để có thêm nhiều trải nghiệm

Với giá bán đề nghị từ Công ty rất hợp lý chỉ 9.000 đồng cho gói 100g và 16.000 đồng cho gói lớn hơn 200g tại tất cả các chợ, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc từ giữa tháng 7/2016, sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Hòa Phát

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.