Bom tấn 'Warcraft' thất thu vì đối đầu với The Conjuring 2

07:15 | 29/05/2016

1,249 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Warcraft là một trong những bom tấn lớn nhất mùa hè 2016 nhưng doanh thu nội địa trong 3 ngày đầu công chiếu vừa qua ở Bắc Mỹ của phim lại thấp hơn so với dự đoán nhà sản xuất.
bom tan warcraft that thu vi doi dau voi the conjuring 2
Poster phim Warcraft

Cụ thể, sau khi theo dõi tình hình vé bán ở các rạp tại Bắc Mỹ thì các chuyên gia phân tích, dự đoán bom tấn sử thi thần thoại chỉ có thể đem về 25 triệu USD. Con số cực kỳ thấp trước kinh phí khổng lồ 160 triệu USD.

Nguyên nhân chính cho việc này nằm ở ngày ra mắt, Warcraft phải đối đầu với hai bom tấn ở hai thể loại khác nhau. Một là The Conjuring 2, vốn là tác phẩm lớn của thể loại kinh dị trong năm nay. Doanh thu mở màn của phim này được đoán sẽ ở mức rất cao từ 40 đến 50 triệu USD.

Tiếp theo là Now you see me 2, mặc dù không được lòng giới phê bình nhưng khán giả lại rất hào hứng với màn trình diễn ảo thuật của bộ tứ kỵ sĩ trong phần đầu nên hiệu ứng truyền miệng cho phần nay sẽ rất tốt.

bom tan warcraft that thu vi doi dau voi the conjuring 2
Các nhân vật và bối cảnh trong phim hứa hẹn sẽ giống gần như trọn vẹn như tựa game gốc.

Ngoài ra điểm số ban đầu của các nhà phê bình dành cho phim "Warcraft" không mấy khả quan, Rotten Tomatoes ở mức 36% và Metacritic là 37/100.

Mặc dù phim đã cố gắng bám sát nguyên tác tựa game đầu tiên trong loạt game Warcraft gốc nhưng có lẽ phim vẫn chưa thoát khỏi được vết xe đổ thất bại của những phim dựa trên game trước đây.

Hi vọng doanh thu bộ phim sẽ có dấu hiệu khởi sắc hơn khi ra mắt chính thức để các fan hâm mộ có thể theo dõi được hết bộ sử thi thần thoại vô cùng rộng lớn của Warcraft chứ không phải dừng lại ngay từ phần đầu tiên.

T.Hiếu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.