“Bom tấn” truyền hình thực tế Hàn Quốc đến Việt Nam

20:22 | 03/07/2017

1,369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sắp tới, chương trình truyền hình thực tế đình đám “Produce 101” tại Hàn Quốc sẽ chính thức được phát sóng trên truyền hình Việt Nam.  

“Produce 101” là chương trình truyền hình thực tế đang tạo tiếng vang của Hàn Quốc, được phát sóng lần đầu trên kênh truyền hình Mnet trong năm 2016. Đây là chương trình tìm kiếm và đào tạo các thần tượng trẻ, nhằm thành lập một nhóm nhạc gồm 11 thành viên từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí hàng đầu khác nhau của Hàn Quốc.

Trong chương trình, khán giả sẽ trở thành "nhà sản xuất" và trực tiếp chọn ra những thành viên được ra mắt sau khi "Produce 101" kết thúc, cũng như tên nhóm, concept, bài hát đầu tay sẽ phát hành… Chương trình cũng giúp định hướng phong cách cho nhóm, xây dựng và mang đến cho công chúng hình ảnh nhóm nhạc “hoàn hảo” bằng chính sự quyết định từ khán giả và sự huấn luyện của các nghệ sĩ tài danh.

bom tan truyen hinh thuc te han quoc den viet nam
Các thực tập sinh tham dự Produce 101 mùa thứ 2

Cho đến nay, “Produce 101” đã trải qua 2 mùa và cho ra mắt nhóm nhạc nữ tên I.O.I gồm 11 cô nàng trẻ trung, tài năng, xinh đẹp thuộc các công ty giải trí danh tiếng như JYP, Jellyfish, Fantagio, MBK… Đây là nhóm nhạc dự án và được hoạt động trong khoảng 10 tháng, sau đó, các thành viên sẽ quay về công ty của họ.

Trong 10 tháng hoạt động, I.O.I cho ra mắt 2 mini album, 2 single album, 6 single (trong đó single Very very very và Downpour lọt vào Top 3 single hot BXH Gaon Digital Chart). Nhóm I.O.I cũng xuất hiện trong hàng loạt gameshow, chương trình giải trí hàng đầu xứ Hàn, đoạt giải "Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc" giải thưởng Mnet Asian Music Awards, giải New Star Award giải thưởng Asia Model Awards…

Riêng mùa thứ hai vừa kết thúc vào ngày 16/6/2017 với phiên bản dành cho nam, kết quả tìm kiếm được 11 thành viên nam để thành lập nhóm Wanna One.

Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt cơ hội được thưởng thức một trong những chương trình truyền hình thực tế rất hấp dẫn tại xứ kim chi, tvBlue sẽ chính thức phát sóng Produce 101 vào 20h30 chủ nhật hàng tuần từ tháng 7/2017.

tvBlue là kênh truyền hình mới thuộc đơn vị chủ quản CJ E&M của Hàn Quốc. Bên cạnh các nội dung về xứ sở kim chi, kênh này còn phát sóng các chương trình gameshow, phim hoạt hình, chương trình âm nhạc, ẩm thực Việt để phục vụ khán giả. Hiện tvBlue được phát sóng thông qua việc thuê kênh VTC5 của Việt Nam.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.