“Bộ trưởng trong lòng dân”: Bộ trưởng KHCN tiếp tục dẫn đầu

06:00 | 10/01/2014

2,460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày thứ hai của cuộc bầu chọn, thứ tự 3 Bộ trưởng dẫn đầu có thay đổi nhưng đến tối, vị trí đầu tiên vẫn thuộc về Bộ trưởng Nguyễn Quân.

Sang ngày thứ hai (9/1), cuộc bầu chọn vẫn thu hút sự quan tâm của độc giả. Lượng phiếu bầu tăng lên đều đều thể hiện tình cảm của độc giả dành cho các Bộ trưởng.

Bộ trưởng Nguyễn Quân - Bộ Khoa học và Công nghệ vẫn nhận được số phiếu ủng hộ cao nhất từ ngày đầu tiên cho đến trưa ngày thứ hai. Tuy nhiên, đến chiều 9/1, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã vượt lên dẫn đầu với số phiếu bầu chọn cao.

Trong ngày thứ hai này, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã lọt vào top Bộ trưởng có số phiếu bầu cao nhất và xếp ở vị trí thứ 3.

Đến tối ngày thứ hai của cuộc bầu chọn, Bộ trưởng Nguyễn Quân lại tiếp tục nhận được những phiếu bầu chọn và trở lại vị trí đầu tiên.

Trong ngày tiếp theo của cuộc bầu chọn “Bộ trưởng trong lòng dân 2013”, thứ tự vẫn giữ nguyên hay sẽ có thay đổi, mời độc giả hãy tiếp tục bầu chọn cho các vị “tư lệnh” ngành.

“Bộ trưởng trong lòng dân” là danh hiệu do PetroTimes – Trang điện tử của báo Năng lượng Mới tổ chức, dựa trên sự bầu chọn của độc giả cho các vị Bộ trưởng.

Danh hiệu “Bộ trưởng trong lòng dân” là một cuộc bầu chọn mở hoàn toàn với tất cả các đối tượng độc giả. Bạn đọc PetroTimes được bình chọn không giới hạn cho các vị Bộ trưởng mà họ cho là có nhiều đóng góp và làm tốt công việc phục vụ nhân dân.

Độc giả có thể tham gia bầu chọn tại địa chỉ: botruongtronglongdan.petrotimes.vn hoặc truy cập trang chủ của PetroTimes.vn.

Độc giả có các ý kiến đóng góp, bình luận hoặc bài viết về các Bộ trưởng, xin gửi về hòm thư [email protected]. Các bài viết được chọn đăng tải sẽ được hưởng chế độ nhuận bút. Ngoài ra, PetroTimes sẽ lựa chọn 5 tác giả có bài viết hay nhất để tặng báo Năng lượng Mới miễn phí trong năm 2014.

Mọi thắc mắc về thông tin cuộc bầu chọn, vui lòng liên hệ: Email [email protected] hoặc SĐT: 0912.363.125

 

BBT PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc