Bổ nhiệm cán bộ chủ chốt PV OIL

21:31 | 26/02/2016

5,838 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 26/2 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ của Tổng Công ty.

Đến dự và trao quyết định bổ nhiệm có Thành viên HĐTV PVN Đinh Văn Sơn. Về phía PV OIL có Tổng giám đốc Tổng Công ty Cao Hoài Dương cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc PV OIL.

Tại buổi lễ, Phó Trưởng ban Tổ chức Nhân sự PVN Trịnh Dũng đã đọc các quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV OIL. Trong đợt bổ nhiệm này, HĐTV PVN đã điều động và bổ nhiệm ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Miền Trung) giữ chức Thành viên Hội đồng Thành viên PV OIL.

bo nhiem can bo chu chot pv oil
Lãnh đạo Tập đoàn và PV OIL trao quyết định và chúc mừng đồng chí Trần Mạnh Hùng

Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Đức Thắng, Trưởng ban Pháp chế  PV OIL cũng được bổ nhiệm giữ chức Kiểm soát viên chính (chuyên trách) PV OIL. Các quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ tháng 2 năm 2016.

bo nhiem can bo chu chot pv oil
Lãnh đạo Tập đoàn và PV OIL trao quyết định và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Thắng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐTV Đinh Văn Sơn chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và hy vọng các đồng chí sẽ phát huy khả năng, kinh nghiệm, dành hết tâm sức cho công việc, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ PV OIL vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Tập đoàn giao phó.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, tân Thành viên HĐTV PV OIL Trần Mạnh Hùng bày tỏ sự cảm ơn đối với sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo PV OIL đã giao trọng trách, nhiệm vụ mới. đồng thời cam kết sẽ cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn và Tổng Công ty.

Bảo Sơn - Hiền Anh

DMCA.com Protection Status