​Bồ nhí và chồng sắp cưới Midu 'bén duyên'… 2 tuần

20:49 | 13/10/2015

5,666 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, cô bồ nhí 17 tuổi của chồng sắp cưới Midu - đại gia Phan Thành đã lên tiếng trả lời báo chí sau khi khiến dư luận “dậy sóng” vì hàng loạt tin nhắn tố cáo Phan Thành ngoại tình.

Hàng loạt tin nhắn tình cảm và ảnh của Thúy Vi có liên quan tới Phan Thành đã được cô nàng giải thích, đính chính.

Về chuyện chu cấp mua nhà tiền tỷ, Thúy Vi khẳng định hoàn toàn không có. Cô chỉ nhận được 30 triệu đồng từ đại gia Phan Thành.

bo nhi va chong sap cuoi midu ben duyen 2 tuan
Chân dung Thúy Vi - bồ nhí của Phan Thành

Tấm ảnh chụp có cảnh giường chiếu đằng sau không phải phòng riêng của Phan Thành mà là phòng khách sạn được Thành thuê cho Vi khi cô lên Sài Gòn.

Chuyện ngày sinh nhật Midu mà Phan Thành về Cà Mau thăm Thúy Vi cũng hoàn toàn không có. Thúy Vi cho biết Thành chưa lần nào về thăm cô, vì hai người cũng mới quen nhau, chính xác là khoảng 2 tuần.

Thúy Vi "ngây thơ" cho biết vì giận Thành không mua điện thoại như lời đã hứa nên mới chụp lại tin nhắn đăng lên facebook, chứ không hề có ý gây chia rẽ Phan Thành và Midu. Cô đã xóa ngay sau đó nhưng những tin nhắn đã nhanh chóng lan trên mạng.

bo nhi va chong sap cuoi midu ben duyen 2 tuan

Midu - Phan Thành đã từ hôn?

Ngay sau khi thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Midu – đại gia Phan Thành – ngoại tình bị công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều ý kiến khẳng định cặp đôi Midu - Phan Thành đã từ hôn.

bo nhi va chong sap cuoi midu ben duyen 2 tuan

​Chồng sắp cưới của hotgirl Midu ‘dở chứng’?

Mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Sài Thành - đại gia trẻ Phan Thành đang có quan hệ ngoài luồng với gái trẻ.

bo nhi va chong sap cuoi midu ben duyen 2 tuan

“Lùm xùm” mối tình hotgirl – đại gia

Tâm Tít, Midu hay Angela Phương Trinh … đều không phải những hotgirl có nhiều đóng góp cho nghệ thuật, nhưng họ được biết đến nhiều hơn qua những mối tình với những đại gia “lắm của nhiều tiền”.

Thúy Vi năm nay mới 17 tuổi, học sinh lớp 12 một trường cấp 3 ở Cà Mau. Theo tìm hiểu thì Vi ở cùng bố, sau khi bố mẹ ly hôn.

Thúy Vi sở hữu các nét xinh xắn, ngây thơ đúng lứa tuổi mới lớn. Thúy Vi còn cho biết Phan Thành hứa hẹn sẽ giới thiệu cho đi đóng phim, dẫn dắt vào showbiz…

Minh Anh