Bộ Ngoại giao Nga tạo tài khoản Facebook

16:44 | 25/03/2016

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Nga đã mở tài khoản trên mạng xã hội Facebook. Theo phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova, đây là một nguồn tài nguyên bổ sung nhằm cải thiện chất lượng của các lãnh sự quán Nga ở nước ngoài.
tin nhap 20160325164126
Bà Maria Zakharova, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga

"Để làm việc tốt hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn, chúng tôi đã tạo trang web Cục Lãnh sự và trong ngày hôm nay, tài khoản của trang này đã xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Từ nay, không chỉ các công dân Nga bình thường mà cả đại diện của các cơ quan du lịch, các hiệp hội chuyên nghiệp trong ngành du lịch, có thể sử dụng tài nguyên này để phản hồi về công việc của các cơ quan lãnh sự Nga trên toàn thế giới. Những ý kiến phản hồi sẽ được phân tích thấu đáo nhằm góp phần cải tiến công tác lãnh sự. Điều này tất nhiên không thay thế việc tiếp nhận các khiếu nại của công dân theo phương thức trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện truyền thông. Đây chỉ là một nguồn bổ sung nhằm cho phép chúng tôi cải tiến chất lượng công việc của mình", bà Maria Zakharova cho biết.

Được biết, Bộ Ngoại giao Nga hiện đang có chiến dịch hoàn thiện các lĩnh vực hoạt động nhằm cải thiện hình ảnh của mình trong con mắt cộng đồng quốc tế cũng như đối với người dân trong nước.

Thiện Tâm

Tass, RIA,

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc