Bố mẹ Công Phượng bắt xe khách ra Hà Nội xem con đá giao hữu

16:55 | 31/05/2016

848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Biết tin con về nước đá giao hữu với ĐT Syria, tối ngày 30/5 bố mẹ của Công Phượng đã bắt xe khách từ Đô Lương ra Hà Nội để xem con thi đấu.
bo me cong phuong bat xe khach ra ha noi xem con da giao huu

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng về nước từ chiều ngày 29/5 và đã có buổi tập cùng với đồng đội ngay trong buổi chiều cùng ngày. Tuy nhiên, do bận việc tập luyện nên anh vẫn chưa kịp gọi điện về cho bố mẹ.

“Tôi xem ti vi thì thấy hắn đá bóng ở Hà Nội rồi, nhưng hắn vẫn chưa điện về nhà. Chắc hắn bận lo chỗ ở, rồi tập tành với cả đội, mà tôi với mẹ hắn cũng bận rộn cả ngày chẳng có thời gian nghe điện”. Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng kể.

Theo kế hoạch, tối 30/5, ông Bảy và vợ là bà Nguyễn Thị Hoa mới bắt xe khách từ huyện Đô Lương (Nghệ An) ra Hà Nội để theo dõi con thi đấu với ĐT Syria vào ngày 31/5.

Vì sốt rột công việc nhà cửa, nên sau khi xem xong trận đấu, bố mẹ của Công Phượng chỉ ở lại Hà Nội một đêm, sáng ngày hôm sau lại phải về quê luôn.

Ông Bảy cũng không quên nhắc đến HLV Hữu Thắng, ông chia sẻ: “Anh Thắng là người am hiểu cầu thủ Việt Nam nên lối chơi phù hợp hơn trước. Tôi cũng mừng vì Công Phượng được tin tưởng, bây giờ cháu nó bình phục hoàn toàn chấn thương vai rồi thì có thể sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng”.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Syria sẽ diễn ra lúc 18h ngày 31/5. Đối với Công Phượng, đây sẽ là một dịp để anh thể hiện khả năng chơi bóng của mình sau một thời gian phải ngồi dự bị khá dài trên đất khách.

PetroTimes sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu tại đây.

bo me cong phuong bat xe khach ra ha noi xem con da giao huu ĐT Việt Nam sẽ đá như thế nào trước Syria?
bo me cong phuong bat xe khach ra ha noi xem con da giao huu [VIDEO] Công Phượng bị fan vây chặt tại SVĐ Mỹ Đình

Hoàng Cư

Tổng Hợp