“Bố già” qua đời

21:31 | 20/07/2015

2,090 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam diễn viên Alex Rocco, được biết đến nhờ vai diễn trong phim "The Godfather" (Bố già) đã qua đời vì bệnh ung thư tuyến tuỵ, hưởng thọ 79 tuổi.

Alex Rocco qua đời tại nhà riêng ở Studio City, California – Mỹ ngày 18-7. Jennifer Rocco, con gái ông, đã xác nhận thông tin này trên Facebook. Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Alex Rocco.

Alex Rocco sinh ở Cambridge, Massachusetts năm 1936. Thuở trẻ, tài tử này từng theo một băng tội phạm đường phố và giữ vai trò cung cấp thông tin. Sau khi bị bắt nhưng không bị kết án tù giam trong vụ băng đảng thanh toán nhau, Alex Rocco đến California để làm bartender.

Alex Rocco trong phi The Godfather
Alex Rocco trong phi The Godfather

Khoảng những năm 1960, ông đến Los Angeles học diễn xuất dưới sự dạy dỗ của Leonard Nimoy, sao phim Star Trek. Nghe lời Leonard Nimoy, Alex bỏ giọng Boston. “Tôi không bỏ tiền mua vé xem phim Leonard đóng nhưng phải khẳng định ông là một trong những người thầy vĩ đại nhất tôi từng có” - Alex Rocco cho biết.

Alex Rocco khi về già
Alex Rocco khi về già

Vai diễn đầu tiên của Alex Rocco là Motorpsycho năm 1965 của đạo diễn Russ Meyer. Sau đó, ông góp mặt trong hơn 160 dự án khác, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Một số phim Alex Rocco tham gia: Lady in White, Dream a Little Dream , Goodbye Lover , The Wedding Planner, The Country Bears, The Job, The Simpsons … Vai diễn khiến tên tuổi ông vụt sáng là vai Moe Greene trong phim The Godfather. Năm 1990, Rocco thắng giải Emmy nhờ vai diễn trong phim The Famous Teddy Z và một số giải thưởng khác.

Thêm một diễn viên tự sát

Thêm một diễn viên tự sát

Nữ diễn viên mới nổi Dương Khả Hàm đã tự sát tại nhà riêng vào ngày 6/7. Theo cảnh sát, nữ nghệ sĩ 27 tuổi để lại thư tuyệt mệnh, trong đó, cô đề nghị được hiến tạng cho những bệnh nhân nghèo khổ.

Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì

Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì "Suicide Squad"

Sau khi Joker – Jared Leto có những hành động kỳ quặc do quá nhập vai, đạo diễn của "Suicide Squad" đã buộc phải mời một bác sĩ tâm thần đến để tư vấn tâm lý cho dàn “kẻ ác” của mình.

"Tiểu Kim Tae Hee" Jiyeon (T-ara) đang hẹn hò với Lee Dong Gun

Nam diễn viên Lee Dong Gun và nữ ca sĩ xinh đẹp kém 13 tuổi của nhóm nhạc T-ara đã chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Lộ diện con trai Khánh Thi

Mới đây, một người bạn của Khánh Thi - Phan Hiển khi tới viện hỏi thăm đã tiết lộ bức ảnh rõ mặt KuBi đang say sưa ngủ trong vòng tay mẹ. Nhìn vào trong ảnh có thể thấy, con trai Khánh Thi rất kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ.

“Bố già” qua đời

Hình ảnh mới này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người thân, bạn bè với vô số lời hay ý đẹp dành cho con trai Khánh Thi. Từ khi sinh đến nay, đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy cận khuôn mặt đáng yêu của KuBi.

“Bố già” qua đời

Trước đó, ông bố trẻ Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh chăm sóc Khánh Thi cùng những cảm nghĩ thực của mình trong thời gian vừa qua.

Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi trong viện
Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi trong viện

Theo như Phan Hiển thì có những điều anh chưa bao giờ cảm nhận được, thậm chí có lúc cảm thấy "nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông". Thế nhưng, sau khi tận hưởng niềm vui hạnh phúc làm chồng, làm cha thì Phan Hiển lại có cảm nghĩ khác: "Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi... quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi".

Thêm một diễn viên TVB “dứt áo ra đi”

Trên trang Sina, Hồ Hạnh Nhi cho biết, cô và đài TVB chấm dứt hợp đồng trong tháng 7. Nữ diễn viên thừa nhận dù đài ra sức níu kéo nhưng vì muốn thử thách môi trường mới nên cô nhất quyết ra đi. "Thực tế, tôi có được vị trí như hiện nay là nhờ vào sự nâng đỡ của TVB. Việc rời khỏi đài là quyết định khó khăn đối với tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Hồ Hạnh Nhi
Hồ Hạnh Nhi

Trước đó, vào tháng 5, thông tin Hồ Hạnh Nhi rời TVB đã được báo chí đăng tải. Nguồn tin cho hay, người đẹp cân nhắc giữa công ty Hoa Nghị, Now TV và một số đơn vị chủ quản khác nhưng cô lập tức gật đầu với công ty Tiêu Định Nhất nhờ những điều khoản ưu ái cùng mức giá đến 25 triệu HKD.

Ngoài ra, Sina tiết lộ, Hồ Hạnh Nhi và bạn trai - doanh nhân họ Lý - dự định kết hôn vào cuối năm. Đây cũng là lý do khiến cô muốn thay đổi môi trường làm việc. Cặp đôi vừa bị bắt gặp sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển Arsenal trong chuyến du đấu châu Á của câu lạc bộ này.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "Nhất tỷ" của đài.

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, TVB tập trung phát triển người mới, lơ là các diễn viên kỳ cựu, trong đó có cả Hồ Hạnh Nhi.

Tài tử Vì sao đưa anh tới lộ ảnh hẹn hò với BoA

Mới đây, vài trang mạng Hàn Quốc xôn xao tin BoA yêu đương bí mật khi tấm ảnh cô và Park Hae Jin đi ăn tối bị phát tán. Tài tử Phía đông vườn địa đàng, Vì sao đưa anh tới không giấu mặt trong khi cô bạn đi cùng đội mũ và che chắn khá kỹ.

Park Hae Jin
Park Hae Jin

Ngày 20/7, trên trang cá nhân, Park Hae Jin đăng tải lại tấm ảnh này. Anh gián tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò: "Hôm đó mới có dịp mời cô em gái thân thiết BoA đi ăn sau nhiều năm. Tôi không biết tấm ảnh bị chụp khi nào, lại càng ngạc nhiên vì nó được chia sẻ nhiều trang mạng. Vì thế, tôi đành lên tiếng và đăng tải lại ảnh". Phía BoA cũng khẳng định giữa cô và đàn anh họ Park chỉ là tình anh em thuần túy.

BoA
BoA

Tài tử Park Hae Jin nổi tiếng với nhiều vai diễn trong Những nàng công chúa nổi tiếng, Phía đông vườn địa đàng, Vì sao đưa anh tới... Dù tham gia nhiều bom tấn truyền hình nhưng sự nghiệp của Park Hae Jin không thực sự tỏa sáng, vẫn chỉ đảm nhận các vai nam thứ. Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với Park Shin Hye nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Anh Anh