Bình Dương: Triệt phá băng cướp Mười Thu

14:58 | 25/09/2011

949 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tin của Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) sáng ngày 23/9, cơ quan điều tra đã bắt nóng Mười Thu (tức Nguyễn Trọng Mười, 38 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú phường An Bình, thị xã Dĩ An) cùng 15 đàn em, thu giữ 3 khẩu súng và 17 mã tấu.

Hung khí bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Theo thượng tá Võ Văn Phúc – Trưởng Công an thị xã Dĩ An, khoảng 21h ngày 22/9, khi nhận được tin băng Mười Thu đang tập hợp đàn em mang hung khí để “xử” băng nhóm khác, lực lượng Công an thị xã Dĩ An đã huy động lực lượng xuống hiện trường.

Toàn bộ lực lượng được chia thành 3 nhóm vây ráp nhà Mười Thu (ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An), đồng thời phong tỏa hiện trường, bắt các đàn em của băng nhóm Mười Thu ở các phòng trọ gần đó.

Lực lượng công an đã thu được 3 khẩu súng gồm: 1 khẩu rulô, 1 súng hơi, 1 súng hoa cải, hộp đạn, một áo giáp chống đạn và 17 mã tấu. Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo điều tra mở rộng vụ án.

Chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an thị xã Dĩ An đã cho dựng lại hiện trường và lấy lời khai trùm băng nhóm côn đồ Mười Thu.

Như một số báo đã phản ánh trong bài “Xã hội đen lộng hành vùng giáp ranh” ngày 2/7, Mười Thu là một trong những nhóm giang hồ nổi đình nổi đám ở khu vực Bình Dương – TP HCM. Trong tay Mười Thu có hàng chục đàn em chuyên tụ tập ở khu vực Sóng Thần.

Trước băng Mười Thu, các băng nhóm khác của Tuấn “chó”, Nguyễn Văn Năm cũng đã bị tóm.

Nguyễn Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc