BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

06:53 | 14/01/2016

5,960 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể nói, năm 2015 đã đi qua là một năm mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã tỏa sáng và thành công rực rỡ. 
binh chon my nhan cua nam
BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Cũng trong năm qua, các người đẹp Việt đã góp phần khẳng định một vị trí mới của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới khi lần đầu tiên họ mang về các danh hiệu, giải thưởng tại các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Liên lục địa, Hoa hậu Quốc tế…

Ngoài ra, các mỹ nhân khác trong các lĩnh vực ca nhạc, phim ảnh… cũng đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, góp phần vào sự phát triển chung của nền nghệ thuật nước nhà trong năm 2015 vừa qua.

Hãy cùng PetroTimes bầu chọn danh hiệu “MỸ NHÂN CỦA NĂM” như một sự ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và thành công của họ thời gian qua. Đồng thời, danh hiệu còn có ý nghĩa khích lệ họ cũng như các người đẹp khác tiếp tục tỏa sáng trong năm mới 2016.

Thể lệ bầu chọn - cách thức bầu chọn:

- “MỸ NHÂN CỦA NĂM” là danh hiệu do độc giả của Báo điện tử PetroTimes bầu chọn. Độc giả được bình chọn không giới hạn cho các người đẹp mà họ cho là xứng đáng danh hiệu “Mỹ nhân của năm”.

- Độc giả có thể tham gia bầu chọn tại địa chỉ:http://mynhancuanam.petrotimes.vn/ hoặc truy cập trang chủ của PetroTimes.vn.

Cuộc bầu chọn của độc giả trên PetroTimes sẽ được thực hiện tự động hoàn toàn bằng máy tính, không có sự can thiệp của con người và trên tiêu chí hoàn toàn công bằng.

Ai là “Mỹ nhân của năm”, quyền quyết định hoàn toàn thuộc về độc giả.

- Cuộc bầu chọn sẽ bắt đầu từ 14/1 và kết thúc vào 14/2 độc giả sẽ biết được người giành danh hiệu “MỸ NHÂN CỦA NĂM” ngay sau khi cuộc bầu chọn kết thúc.

Kết quả và trao danh hiệu:

- Sau khi có kết quả, Ban biên tập PetroTimes sẽ ngay công bố và thông tin rộng rãi trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, trên các báo, đài trong toàn quốc vào ngày 15-02-2016.

PetroTimes sẽ treo banner “MỸ NHÂN CỦA NĂM” trong thời gian 1 tháng.

- Độc giả có các ý kiến đóng góp, bình luận hoặc bài viết về các mỹ nhân của showbiz Việt, xin gửi về hòm thư [email protected]. Các bài viết được chọn đăng tải sẽ được hưởng chế độ nhuận bút. Ngoài ra, PetroTimes sẽ lựa chọn 5 tác giả có bài viết hay nhất để tặng báo Năng lượng Mới miễn phí trong năm 2016.

Mọi thắc mắc về thông tin cuộc bầu chọn, vui lòng liên hệ qua email: [email protected].

PV