Biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn

20:52 | 16/01/2015

3,032 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang Cri đưa ra danh sách những người đẹp của showbiz Hàn đạt đẳng cấp căn cứ theo thành công về hình tượng mà họ mang lại trong năm vừa rồi.

Jeon Ji Hyun: Vẻ đẹp quyền lực của Kbiz

Trang Cri cho rằng Jeon Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp tinh tế với làn da trắng, phong cách cao quý và đôi mắt quyến rũ luôn là tâm điểm. Chỉ cần trang điểm đậm một chút, sự quyết đoán của Jeon Ji Hyun khiến người đối diện phải e dè. Nhiều người phải thừa nhận rằng, Jeon Ji Hyun là ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Với Cri, vẻ đẹp của Ji Hyun còn có thần thái sức mạnh, có quyền lực rõ nét trong showbiz.

Park Shin Hye: Vẻ đẹp trong sáng dễ thương

Không phải ngẫu nhiên mà Park Shin Hye luôn bị đóng khung trong những vai diễn lọ lem trong sáng. Ngoại hình như nữ sinh với gương mặt thân thiện của cô là nguồn cội mọi vấn đề. Park Shin Hye dù xuất hiện ở đâu cũng khiến người khác hoài nghi về việc liệu có bao giờ Park Shin Hye thực sự lột xác về hình ảnh.

Kim Hee Ae: Biểu tượng vẻ đẹp minh bạch

Cri cho rằng, gương mặt với đôi mắt sáng trong, nụ cười phúc hậu, và giọng nói thanh thoát, Kim Hee Ae mang đến sự tin tưởng cho những người tiếp chuyện với cô. Vẻ đẹp của sự rõ ràng, không gian dối là những mỹ từ Cri miêu tả về Kim Hee Ae.

Park Min Young: "Icon" về nhan sắc thẩm mỹ

Park Min Young từng không đẹp nhưng giờ có thể được coi là búp bê màn ảnh Hàn. Người ta nói, Park Min Young sở hữu nhan sắc tiêu biểu của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Moon Geun Young, Jang Nara: Nhan sắc trẻ thơ, mãi không lớn

Moon Geun Young và Jang Nara đã sớm làm quen với màn ảnh khoảng 15 năm. Nhưng chừng đó thời gian trôi qua, trên gương mặt của Jang Nara ở tuổi 34 và Moon Geun Young ở lứa U30 vẫn không hề khác xưa là bao.

Cặp đôi này được đánh giá sở hữu gương mặt trẻ thơ, mãi không trưởng thành.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.