‘Biệt đội tài năng’: Đội Nhật Kim Anh lần đầu tiên giành chiến thắng

07:35 | 25/07/2016

948 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau bao ngày chờ đợi, đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh lần đầu tiên giành chiến thắng với hai tiết mục được đánh giá xuất sắc là “Thật bất ngờ” và “Nobody”.

Với chủ đề “Bài hát thần tượng”, đêm thi loại đầu tiên trong khuôn khổ Bán kết 2 của chương trình “Biệt đội tài năng” vừa lên sóng trên kênh THVL1 tối ngày 24/7/2016 với nhiều diễn biến gay cấn và hấp dẫn.

Ngoài đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh, chương trình còn có sự tranh tài của đội H5 (đội trưởng Nguyễn Hưng), đội Hành ca (đội trưởng Trang Nhung) và đội Chanh chua (đội trưởng Phương Thanh). Vượt qua 3 đội còn lại, lần đầu tiên, đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng với hai tiết mục Thật bất ngờNobody.

biet doi tai nang doi nhat kim anh lan dau tien gianh chien thang
Tiết mục "Thật bất ngờ" được các giám khảo đánh giá cao về ý tưởng, thiết kế sân khấu đến nhân vật.

Ở tiết mục Thật bất ngờ, lấy ý tưởng từ việc Mr. Bean về Việt Nam và ghé vào thăm một phòng tranh, đội Hương Lúa xây dựng kịch bản theo hướng anh chàng mở bức tranh nào thì người nghệ sĩ trong đó sẽ xuất hiện và biểu diễn một tiết mục.

Vũ công KyO Tuấn Anh vào vai Mr. Bean với vai trò dẫn dắt câu chuyện. Trương Thảo Nhi trở thành Cô gái Trung Hoa - Lương Bích Hữu. Với ca khúc Cô gái bán sầu riêng, quán quân “Tôi là diễn viên” Tâm Anh hóa thân thành nghệ sĩ nhân dân Lệ Thủy. Á quân “Giọng hát Việt 2015” Tố Ny lại nhập vai Đông Nhi với ca khúc Pink Girl.

Trong khi đó, đội trưởng Nhật Kim Anh lại hóa thân thành nàng Kiều thị trong Mỹ nhân kế - vai diễn gắn liền với tên tuổi của siêu mẫu Thanh Hằng. Nữ đội trưởng đã chiêu đãi khán giả với những pha võ thuật, múa kiếm đẹp mắt nhưng cũng vô cùng mạo hiểm, đặc biệt là màn chống hai thanh tre để bay lên cao rất nguy hiểm của cô.

biet doi tai nang doi nhat kim anh lan dau tien gianh chien thang
Đội trưởng Nhật Kim Anh trong vai nàng Kiều thị trong phim "Mỹ nhân kế".

Kết thúc tiết mục, đội Hương Lúa đem đến cho khán giả sự thích thú với màn té xỉu bất ngờ của “Mr.Bean” KyO Tuấn Anh sau khi nhìn thấy bức ảnh của Giám khảo Huy Tuấn. Đội trưởng Phương Thanh nhận xét: “Tiết mục rất tuyệt vời, từ ý tưởng cho đến thiết kế sân khấu, từng nhân vật”.

Đồng ý với nhận xét của đội trưởngPhương Thanh, đội trưởng Nguyễn Hưng cho biết: “Đội Hương Lúa đã thể hiện được hết tinh thần nghệ thuật trên sân khấu. Nhất là màn đánh nhau rất nguy hiểm của Nhật Kim Anh. Em là phụ nữ nhưng lại rất can đảm. Anh khâm phục em”.

biet doi tai nang doi nhat kim anh lan dau tien gianh chien thang
Tiết mục thứ hai - "Nobode" của đội Hương Lúa.

Trong tiết mục thứ hai, đội Hương Lúa hóa thân thành bốn cô nàng xinh đẹp của nhóm Wonder Girls với ca khúc nổi tiếng Nobody. Dù mới bị tai nạn ở chân, gặp nhiều khó khăn trong di chuyển nhưng KyO Tuấn Anh vẫn cố gắng cùng với các thành viên còn lại của đội Hương Lúa hoàn thành tốt tiết mục.

Sau khi xem phần biểu diễn thứ hai của đội Hương Lúa, đội trưởng Nguyễn Hưng đã tỏ ra vô cùng thích thú và rất hóm hỉnh khi xin “thoái vị”, “nhường ngôi” cho đội thay cho lời nhận xét của mình.

Kết thúc đêm thi thứ nhất của vòng Bán kết 2, đội Hương Lúa với chiến thắng đầu tiên đã quyết định giữ nguyên đội hình. Các đội còn lại có sự thay đổi về nhân sự như sau: Hamlet Trương về đội của ca sĩ Trang Nhung, Thái Trinh về đội của ca sĩ Phương Thanh và Lâm Phúc Quân về đội của ca sĩ Nguyễn Hưng.

biet doi tai nang doi nhat kim anh lan dau tien gianh chien thang

Nhật Kim Anh quyến rũ với váy hoa

(Petrotimes) - Nhật Kim Anh quan niệm trang phục có màu sắc trẻ trung, tươi sáng cũng có thể làm cho tâm hồn con người thêm lạc quan yêu đời.

biet doi tai nang doi nhat kim anh lan dau tien gianh chien thang

Nhật Kim Anh: Muốn tỏa sáng thì hãy tự cháy

Ở một chừng mực nhất định, Nhật Kim Anh có thể hoàn toàn tự hào về vị trí của mình trong phim ảnh và âm nhạc với những thành tích đáng mơ ước của nhiều ca sĩ, diễn viên hiện nay. Song thật bất ngờ khi danh vọng ấy không gắn với hàng hiệu, đồ sang. Thậm chí cô còn chia sẻ là nhiều lần ngồi nhìn chiếc túi 2.000USD mà trong một lần “hào phóng” quá trớn đã tậu nó về rồi khóc vì hết tiền mà không dùng nó vào việc gì!

Khang Gia - Ảnh: Khôi Nguyên và Minh Phạm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.