BIDV triển khai chương trình Bạn đồng hành Tôi chọn!

17:12 | 25/07/2016

249 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, chương trình Bạn đồng hành Tôi chọn dành cho các khách hàng cá nhân mới đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ tại BIDV được BIDV triển khai đồng thời trên toàn hệ thống. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 800.000.000 đồng.
tin nhap 20160725170854
Khách hàng giao dịch tại BIDV.

Với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng, BIDV cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tham gia chương trình, khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ tương ứng với các ưu đãi kèm theo: Gói dịch vụ tiện ích (cơ bản): bao gồm Thẻ ghi nợ nội địa hoặc thẻ ghi nợ quốc tế (cài đặt ứng dụng BIDV Lifestyle với khách hàng sử dụng smartphone), dịch vụ BSMS hoặc BIDV Smartbanking. Gói trải nghiệm dịch vụ hiện đại (hiện đại): bao gồm Thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng (cài đặt ứng dụng BIDV Lifestyle với khách hàng sử dụng smartphone); dịch vụ BIDV Smartbanking hoặc BIDV Online gói tài chính; dịch vụ BSMS.

Khi đăng ký một trong hai gói dịch vụ các khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng các ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí phát hành thẻ. Miễn phí 02 tháng dịch vụ BSMS. Miễn phí duy trì dịch vụ BIDV SmartBanking trong năm 2016.

Riêng với Gói trải nghiệm dịch vụ hiện đại, khách hàng còn được hưởng thêm các ưu đãi dành cho dịch vụ như: BIDV Online: Miễn phí SMS OTP. Miễn phí thường niên năm đầu. Ưu đãi 0,1%/năm lãi suất cho vay mua nhà, mua ô tô so với lãi suất cho vay thông thường trong vòng 1 năm đầu tiên của khoản vay (chỉ áp dụng ưu đãi lãi suất như trên trong trường hợp khách hàng không vay vốn theo các gói tín dụng ưu đãi).

Các khách hàng tham gia gói sản phẩm (cơ bản hoặc hiện đại) còn có cơ hội nhận các khuyến mại khi duy trì số dư tài khoản tiền gửi bình quân cao nhất trong quý như sau: Top 200 khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi thanh toán bình quân cao nhất/quý sẽ được nhận 500.000đ/khách hàng. Top 5.000 khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi thanh toán bình quân cao tiếp theo/quý được nhận 50.000đ/khách hàng.

Đặc biệt hơn, các khách hàng là sinh viên trở thành khách hàng mới của BIDV và sử dụng một trong hai gói sản phẩm dịch vụ (gói dịch vụ cơ bản/ hiện đại) trong thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ được tham gia quay số dự thưởng vào cuối chương trình với các giải thưởng có giá trị: 1 giải Nhất là 1 máy tính xách tay Dell Inspiron hoặc thẻ ATM BIDV có 10 triệu đồng trong tài khoản. 10 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại di động Samsung Galaxy J5 hoặc thẻ ATM BIDV có 5 triệu đồng trong tài khoản. 100 giải Ba, mỗi giải được tặng 500.000đ vào tài khoản

BIDV luôn đồng hành cùng các khách hàng và đem lại cho các khách hàng những tiện ích mới, nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ từ BIDV.

Hải Phạm